Gần đến cuối năm, trang trí trên đường lớn ngày càng nhiều, nhưng xe cộ lại ngày càng ít, thời tiết ngày càng lạnh, mà thời gian Kim Tại Hưởng về nhà lại ngày càng muộn.
"Cô chủ, hôm nay cậu chủ lại tăng ca sao?" Bởi vì Kim Tại Hưởng không về, dì Trương cũng chuẩn bị bữa chiều đơn giản hơn.
"Dạ không." Trí Tú vừa ngồi xuống bàn ăn vừa trả lời, "Hôm nay anh ấy đi tham gia họp lớp ạ."
"Ra vậy." Dì Trương bưng món ăn cuối cùng lên, nói với Trí Tú, "Cô chủ, cơm nấu xong rồi, tôi về trước nhé."
"Vâng, tạm biệt ạ." Trí Tú cười gật đầu, cầm điện thoại nghĩ nghĩ, nhắn cho Kim Tại Hưởng một tin.
(Anh uống ít thôi, về nhà sớm một chút.)
Đinh.
(Được!)
==
Trong bao sương* nào đó ở lầu ba hội sở Mây Tan Sương Tạnh, Kim Tại Hưởng đang tham gia buổi họp lớp đầu tiên từ khi hắn tốt nghiệp tới nay.
*Bao sương: phòng đặt riêng (tiếng Pháp: loge).
"Kim Tại Hưởng, lúc trước Chí Mẫn nói với tôi là cậu sẽ tới, tôi còn mãi không chịu tin." Quách Hoài mũm mĩm cười nói.
Kim Tại Hưởng nghe xong hơi mỉm cười, còn chưa kịp trả lời, Phác Chí Mẫn bên kia lại không vui: "Thằng nhóc cậu thật thiếu niềm tin vào bạn bè."
"Cũng đâu phải tại tụi tôi, chủ yếu là do cậu năm nào cũng bảo Kim Tại Hưởng tới, mà cậu ta thì chưa tới bao giờ." Có người nói xen vào.
"Đúng đó đúng đó." Những người khác cũng sôi nổi phụ họa.
"Là do tôi, tôi tự phạt một ly trước." Kim Tại Hưởng bưng ly rượu không chút chần chừ một hơi cạn.
Kim Tại Hưởng không học cao trung*, hắn tự ôn tập để thi đậu xét tuyển du học, nghiêm túc tính ra, những người bạn cùng trường này chính là nhóm bạn đầu tiên hắn kết giao. Tuy hầu hết đều là vì cùng là du học sinh Trung Hoa nên mới quen biết, nhưng tình cảm giữa mọi người cũng không tệ lắm, chỉ là sau khi tốt nghiệp ít liên lạc với nhau, mà Kim Tại Hưởng lại bận rộn đống chuyện của Kim gia kia, cũng không có tâm trạng để đi họp lớp.
*Cao trung: tương đương bậc trung học phổ thông bên mình.
"Một ly sao mà đủ, ít nhất phải ba ly." Có người ồn ào nói.
"Được." Kim Tại Hưởng sảng khoái đồng ý, cầm lấy chai rượu trên bàn nhanh chóng tự rót đầy hai ly cho mình, mỗi ly một hơi cạn sạch.
"Tuyệt vời." Mọi người cuối cùng cũng tha cho Kim Tại Hưởng, bắt đầu tụm ba tụm năm nói chuyện phiếm, uống rượu, đánh bài, hát hò, bầu không khí cũng xem như vui vẻ.
Kim Tại Hưởng vừa nói chuyện với mọi người, vừa lặng lẽ chú ý đến Tần Hải đang ngồi trong một góc. Nhắc tới cũng ngộ, Kim Tại Hưởng và Tần Hải đều là cô nhi, cùng du học chung một trường, lấy học bổng cùng lúc, có thể nói hai người có rất nhiều điểm chung, nhưng không biết vì sao, hai người ngược lại không thân quen gì mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanfictionTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...