Trong phòng đã sớm mở lò sưởi, Trí Tú cởi áo khoác trên người xuống, cô vừa xoay người đã nhìn thấy hắn đang đứng ở cửa ra vào đang nhìn chiếc giường đôi đến ngẩn cả người. Gần như không cần suy nghĩ, Trí Tú đã biết trong não của Kim Tại Hưởng đang nghĩ gì rồi.
"Tối nay anh ngủ ở đây đi, đến lúc ăn cơm xong, tôi sẽ ngủ cùng với Trân Ni." Trí Tú nói xong, liền nhận hành lý từ trong tay Kim Tại Hưởng, rồi lấy một chiếc áo choàng dày để khoác lên người, cô dự định tý nữa sẽ mặc như thế này ra ăn cơm.
Kim Tại Hưởng sửng sốt, mãi đến lúc Trí Tú đã chỉnh xong áo khoác muốn ra cửa thì hắn mới kéo tay cô lại.
"Không được!" Kim Tại Hưởng buồn bực nói.
"Không được gì?" Trí Tú nghi hoặc quay đầu lại.
"Em không nên... không nên ngủ với Trân Ni." Nếu như em đi, Thương Hòa Húc sẽ biết chúng ta còn chưa... Nghĩ tới đây, Kim Tại Hưởng càng nắm chặt tay hơn.
"Vậy... Anh muốn làm thế nào?" Trí Tú vẫn ung dung nhìn hắn, dường như bắt đầu từ sáng sớm hôm nay, tên này đã đột nhiên biến thành thế chủ động.
Kim Tại Hưởng bị cô nhìn nên hơi chột dạ, thực ra tài ăn nói của hắn cũng không tệ, lúc tốt nghiệp đại học với tư cách là người tốt nghiệp xuất sắc, hắn có thể diễn thuyết trước mặt thầy trò toàn trường, còn lúc họp cổ đông thì có thể tự mình thuyết phục đại đa số cổ đông, thế nhưng khi gặp phải Trí Tú, vốn từ của hắn liền trở nên nghèo nàn.
"Chúng ta là vợ chồng, không phải nên ở cùng nhau sao?" Mất một lúc lâu hắn mới nói được một câu như vậy.
Đây là muốn xin ở cùng phòng rồi? Nếu như Kim Tại Hưởng nói câu nói này ở đêm tiệc tối từ thiện trước đó, cô có lẽ cũng sẽ đỏ mặt đồng ý. Chẳng qua bây giờ Trí Tú đã bị hắn làm cho tức giận, nên cô muốn nghe chính miệng hắn thừa nhận rằng, cô gái mà hắn thầm mến chính là mình.
"Không được sao?" Kim Tại Hưởng thấy Trí Tú không nói gì nãy giờ, hắn cho rằng cô không vui, ánh mắt dần dần ảm đạm, trong lòng hắn mất mát vô cùng. Quả nhiên, mấy ngày qua bản thân mình nhận ra được cảm tình của cô, hoá ra đều là tự mình đa tình sao?
Thấy vẻ mặt oan ức của hắn, Trí Tú táo bạo hất tay của Kim Tại Hưởng ra, rồi dậm chân nói: "Anh làm tôi tức chết rồi!"
Tức giận sao, Kim Tại Hưởng giật mình trong lòng.
"Buổi tối anh ngủ ở ghế sofa đi." Trí Tú sợ nếu mình đợi hắn nói tiếp nữa, sẽ không khống chế nổi mình mà dùng tay gõ đầu của hắn, cho nên đành phải thở phì phò ra cửa.
Ngủ ở ghế sofa? Đây là đồng ý rồi? Kim Tại Hưởng không khỏi cảm thấy cảnh tượng bây giờ có chút quen thuộc, hắn nghĩ nghĩ một lúc rồi lấy điện ra, để tìm tin nhắn mà Phác Chí Mẫn nhắn cho hắn vào buổi sáng, rồi cẩn thận đọc lại một lần:
(Đại ca, em nói với anh này, chỉ cần chị dâu không nói không đồng ý, vậy 80% chị ấy đã đồng ý rồi. Nếu như chị ấy không nói lời nào thì nhất định là bởi vì xấu hổ, chị ấy còn đang chờ anh chủ động đấy, gặp được loại tình huống này thì anh tuyệt đối từng rút lui nhá.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanfictionTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...