Sáng sớm ngày hôm sau, Trí Tú lại một lần nữa cả người đau nhức tỉnh dậy, vừa giương mắt lên thì liền trông thấy người nào đó đang nhe hàm răng trắng, cô lập tức hận không thể đánh một quyền lên gương mặt đắc ý này.
"Chào buổi sáng." Kim Tại Hưởng dùng một tay chống đầu, nằm nghiêng trên giường, hắn đã chăm chú ngắm Trí Tú hơn nửa giờ.
"Đỡ em dậy." Trí Tú hơi giật giật người, đáng tiếc, trải qua hai ngày liên tục làm lụng quá vất vả, eo đã đau đến không còn cảm giác gì.(Chị đã vất vả rồi )
Trí Tú nghi ngờ không biết mình có bị trúng tà hay không, biết rõ người này cho dù bình thường trông có vẻ thật đứng đắn, lạnh lùng, trầm ổn (đời trước) hay là rất ngốc nghếch đáng yêu, nghe lời, nhát cấy (đời này), nhưng chỉ cần là ở trên giường, hắn vẫn chính là một tên cầm thú. Đêm qua sao cô lại có thể bởi vì một câu lí do đáng thương chết đi được của hắn, rằng trước giờ hắn chưa bao giờ dùng áo mưa, muốn thử một lần mà mềm lòng được chứ.
"Anh giúp em xoa xoa." Kim Tại Hưởng thấy Trí Tú cau mày tay đỡ eo, liền biết chắc chắn là hôm qua... Khụ, cho nên hắn vô cùng tự giác vươn tay xoa giúp cô.
"Mấy giờ rồi?" Trí Tú vừa để hắn xoa vừa mơ mơ màng màng hỏi.
"Vừa qua 8 giờ." Kim Tại Hưởng đáp.
"Đã 8 giờ hơn?" Trí Tú chặn lại cái tay đang giúp mình xoa eo, "Sao anh vẫn còn ở đây, phải chuẩn bị đi làm đi chứ."
"Không sao đâu, sẽ kịp." Kim Tại Hưởng lấy tay Trí Tú ra, tiếp tục mát xa cho cô.
"Sao mà kịp được, từ đây đến công ty phải lái xe nửa tiếng, anh còn phải thay quần áo, ăn cơm sáng, dậy nhanh đi." Trí Tú nói.
"Anh xoa giúp em năm phút thôi." Kim Tại Hưởng không chịu.
Trí Tú không còn cách nào khác, chỉ có thể để hắn tiếp tục xoa.
"Chỉ biết xong việc rồi vớt vát lại." Trí Tú không nhịn được nhỏ giọng lẩm bẩm, "Mà không biết kiềm chế một chút."
Động tác xoa bóp của Kim Tại Hưởng hơi dừng lại, ngay sau đó càng thêm cần mẫn, vừa xoa vừa nói: "Anh lại xoa thêm mười phút nhé."
"Không cần." Trí Tú từ chối.
"Muốn, kiềm chế không được, nên chỉ có thể vớt vát nhiều một chút." Nam nhân lúc này mới muộn màng trả lời.
"Anh... A!" Trí Tú biết mấy câu lẩm bẩm vừa rồi của mình bị người ta nghe thấy, lập tức vừa xấu hổ vừa tức giận, duỗi tay đẩy hắn ra. Kết quả bởi vì cả người cô bủn rủn vô lực, nên Kim Tại Hưởng chẳng sứt mẻ gì, ngược lại Trí Tú bị lăn xuống giường.
"Ẳng!" Nghe được tiếng của mama, Yeontan đứng dậy muốn chạy lên lầu hai, bị Dì Trương tay mắt lanh lẹ bắt lại.
"Ôi Tannie, những lúc như này tuyệt đối không được đi lên." Dì Trương nhìn đồng hồ, cậu chủ và cô chủ dậy càng ngày càng muộn, mai mốt không biết có nên dời thời gian cơm sáng xuống một chút không nhỉ.
Lúc Kim Tại Hưởng ra cửa, Trí Tú vốn đang tức giận không muốn để ý đến hắn, nhưng nghĩ đến câu đã về rồi khiến lòng người chua xót của hắn ngày hôm qua khi về nhà, Trí Tú cuối cùng vẫn không thể nhịn được mà đứng lên, tiễn hắn ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanfictionTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...