Buổi sáng tám giờ, hai người ngồi ăn điểm tâm trong phòng khách, cho tới khi ăn gần xong thì Kim Tại Hưởng bỗng nhiên nói với Trí Tú: "Hôm tay anh phải đi công tác."
"Đi công tác sao?" Trí Tú có sửng sốt một chút.
"Anh đi công tác ở HK." Kim Tại Hưởng gật đầu nói.
"Anh đã sớm quyết định rồi à?" Trí Tú hỏi.
"Ừm." Kim Tại Hưởng khẽ gật đầu.
Trí Tú không nhớ rõ ở kiếp trước Kim Tại Hưởng có đề cập chuyện này với mình hay không, nhưng khi đó ước chừng mình cũng muốn Kim Tại Hưởng mau đi sớm, dù sao lúc hai người ở cùng một chỗ có chút xấu hổ.
Nhưng hiện tại Trí Tú lại cảm thấy, ngày thứ hai sau khi kết hôn hắn liền bỏ vợ mình để đi công tác. Làm sao cô không hoài nghi cho được, Kim Tại Hưởng thật sự thích cô sao? Chỉ có điều vì sự giáo dưỡng quá tốt cùng với sự căng thẳng của phụ nữ khiến cho Trí Tú không có cách nào trực tiếp hỏi bằng lời. Với cả hôn lễ của hai người chuẩn bị rất vội vàng, nếu Kim Tại Hưởng có sớm an bài tốt công việc, kỳ thực cũng hoàn toàn có khả năng. Cuối cùng Trí Túchỉ có thể hỏi: "Anh định đi mấy ngày thế?"
"Một tuần lễ." Kim Tại Hưởng trả lời.
"Anh đã thu xếp đồ đạc xong chưa?" Trí Tú lại hỏi.
"Anh đã thu xếp xong rồi." Kim Tại Hưởng gật đầu.
"..." Trí Tú cảm thấy mình cũng không có gì để làm, thế là cô chỉ có thể cứng ngắc nói một câu, "Chúc anh đi công tác mọi thứ đều thuận lợi."
"Cảm ơn." Một chút mất mát xẹt qua đáy mắt của Kim Tại Hưởng. Quả nhiên, căn bản Trí Tú sẽ không vì việc mình rời đi mà sinh ra một tia không nỡ, cho dù là bất mãn.
Xe của Kim Tại Hưởng đã sớm ở ngoài cửa chờ, lúc hắn kéo vali đi ra, Trí Tú muốn đứng dậy tiễn hắn, lại bị Kim Tại Hưởng đưa tay ngăn cản: "Bên ngoài rất lạnh, em đừng đi ra."
Thời tiết tháng mười một lúc lạnh lúc lại nóng, lúc rời khỏi giường sáng nay, Kim Tại Hưởng đi ra ngoài thì thấy trên bãi cỏ đầy một tầng sương.
Câu nói này của Kim Tại Hưởng khiến cho bước chân mà Trí Tú đang định bước dừng lại, cô cảm thấy có chút xấu hổ, không phân biệt được trong lời nói này của Kim Tại Hưởng là vì khách sáo hay là vì hắn quan tâm đến cô. Tính cách của Trí Tú rất ôn nhu, cô không phải là kiểu con gái thích chủ động, nhất là tình cảm.
Huống chi hôn nhân của hai người là vì lợi ích, cô sợ mình quá chủ động, sẽ để cho Kim Tại Hưởng cảm thấy mình là loại muốn làm người phụ nữa của hắn, sự kiêu ngạo của cô không cho phép chính mình làm như thế.
Sau khi sống lại Trí Tú lại một lần nữa bắt đầu hoài nghi sự chân thực trong lời nói của Phác Chí Mẫn, Kim Tại Hưởng thật sự thích mình sao? Nếu như thích, thì... hắn vì cái gì mà luôn luôn duy trì một khoảng cách đối với mình.
"Ôi.. Ông chủ quên mang khăn quàng cổ theo rồi." Dì Trương đang dọn dẹp đồ đạc, bỗng nhiên bà cầm một chiếc khăn quàng cổ lông dê màu đen ra, vội vội vàng vàng muốn đi ra cổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanfictionTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...