Chương 23_Anh rất tin tưởng em

218 21 2
                                    

Bước vào hội trường, cảm nhận được nhiệt độ điều hoà không khí, Kim Tại Hưởng buông khuỷu tay đang kéo Trí Tú ra, hắn lùi về phía sau một bước đứng sau lưng cô, đưa tay giúp cô lấy áo khoác nặng nề trên người xuống, đưa cho phục vụ đang đứng ở một bên.

Trí Tú nhìn lướt qua bên trong hội trường, cô nhìn thấy vài bóng người không quen thuộc cho lắm, sau đó liền nghiêng người cười với Kim Tại Hưởng rồi nói: "Chúng ta đi thôi."

"Ừm." Kim Tại Hưởng gật đầu, hắn lại một lần nữa đặt tay phải của cô vào bên trong khuỷu tay mình.

Hai người đi không được mấy bước, Trí Tú nhìn một hồi liền thấy cha mẹ Trí đang đứng bên cạnh đoàn người phía ngoài, Trí Tú nói với Kim Tại Hưởng: "Chúng ta qua bên kia đi."

Kim Tại Hưởng theo lời nhắc nhở của Trí Tú mà nhìn sang, hắn tất nhiên cũng nhìn thấy cha mẹ Trí, hai người không tự chủ được mà bước nhanh tới.

"Cha, mẹ." Trí Tú buông cánh tay đang kéo Kim Tại Hưởng ra, một mặt cười ngọt ngào đi đến giữa ba mẹ nhà mình, một trái một phải kéo cánh tay của hai người lại.

"Làm sao lại giống như đứa bé vậy chứ." Mặt mũi cha Trí tràn đầy sự cưng chiều mà nói.

"Hôm nay Tú Tú mặc rất đẹp." Mẹ Trí cũng cười khen.

Sau khi Kim Tại Hưởng đứng ở một bên chờ ba người họ chào hỏi một hồi, mới đến gần nói: "Cha, mẹ."

"Ừm." Cha Trí chỉ nhìn thoáng qua hắn, ông nhàn nhạt gật đầu một cái xem như là đáp lại.

Mẹ Trí nhìn lướt qua Kim Tại Hưởng, bà nghĩ đến lúc hai người vào cửa vừa rồi, động tác quan tâm của hắn cùng nụ cười trên mặt con gái nhà mình không giống giả bộ cho lắm, mẹ Trí hiếm khi nở nụ cười ôn hoà: "Đến rồi sao."

Nhìn nụ cười của mẹ vợ đại nhân, Kim Tại Hưởng hơi thụ sủng nhược kinh*.

*Thụ sủng nhược kinh: Được người khác yêu thương (sủng ái) mà vừa mừng lại vừa lo.

Lúc này trong hội trường có người nâng ly để hỏi thăm cha Trí, ông cũng giơ chén rượu trong tay lên để đáp lẽ, lập tức ông lại nhìn về phía Kim Tại Hưởng đang yên tĩnh đứng thẳng một bên rồi nói: "Anh cầm chén rượu đi theo tôi, tôi sẽ giới thiệu mấy người cho anh biết."

Kim Tại Hưởng sững sờ, dường như là theo phản xạ có điều kiện, hắn nhìn thoáng qua Trí Tú, còn cô thì nhanh trí lập tức quay người để bưng ly rượu đỏ từ bàn rượu bên cạnh, rồi nhét vào trong tay hắn dặn dò: "Anh đi đi, đừng có uống nhiều đấy."

Kim Tại Hưởng lúc này mới hơi không thể tin đi máy móc sau lưng cha Trí đi vào đám người.

Mẹ Trí chế nhạo liếc mắt nhìn con gái nhà mình rồi nói: "Con rất quan tâm cậu ta nha."

"Mẹ à ~~" Trí Tú làm nũng quơ quơ cánh tay của mẹ mình.

Mẹ Trí cưng chiều lắc đầu, bà không tiếp tục trêu đùa con gái nhà mình nữa.

Trí Tú biết sức khoẻ của mẹ mình rất yếu, cô sợ bà đứng lâu sẽ mệt, cho nên cô cùng bà đi đến ghế salon bị bỏ trống bên cạnh để ngồi xuống, sau đó tùy ý hỏi: "Trước đó hai người không phải nói sẽ không tới tham gia sao? Làm sao ba mẹ bỗng nhiên lại thay đổi chủ ý rồi."

[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ