Ngoại truyện I: Kim Tại Hưởng hoán đổi

253 18 8
                                    

Khi những tia nắng sớm đầu tiên xuyên qua khe hở của bức rèm trên cửa sổ sát đất chiếu vào, Kim Tại Hưởng mở mắt, hắn vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, đã theo bản năng ôm chặt người phụ nữ trong lòng, dính lấy nhau hơn mười giây rồi mới khởi động nửa người trên, gửi lại một nụ hôn sớm, sau đó rời giường vào toilet rửa mặt chải đầu.

Gần như là ngay lúc có tiếng nước vang lên trong toilet, Trí Tú mở mắt, cô nhìn về phía đó, trong mắt đầy nghi hoặc. Hôm nay hắn làm sao vậy, sao lại tự dưng hôn cô thân mật thế?

Chỉ chốc lát, tiếng nước ào ào đột ngột dừng lại, Trí Tú nhắm mắt lần nữa, giả vờ như vẫn chưa tỉnh dậy. Kim Tại Hưởng bước ra từ trong toilet, đến phòng chứa quần áo thay một bộ đồ thể thao, sau đó lại quay về cầm lấy di động trên tủ đầu giường. Kim Tại Hưởng mở điện thoại lên, trên đó hiển thị ngày 31 tháng 10 năm 2022.

Kim Tại Hưởng thấy không có tin nhắn chưa đọc nào, tùy ý cất điện thoại vào túi, định ra ngoài chạy bộ, thuận tiện mua hoa hồng cho Trí Tú. Vào mùa này, hoa hồng trong sân đã không còn nở, đành phải đến tiệm hoa phía dưới mua.

"Cậu chủ, chào buổi sáng." Dì Trương đang quét tước thấy Kim Tại Hưởng từ trên lầu đi xuống, câu nệ chào hỏi.

"Chào dì." Kim Tại Hưởng vui vẻ cười cười.

Dì Trương sửng sốt, tay cầm giẻ lau cứng đờ, cho đến tận khi Kim Tại Hưởng ra khỏi cửa mới hoàn hồn, cậu chủ, hình như hôm nay tâm trạng rất tốt thì phải?

Kim Tại Hưởng bước vào sân, phát hiện Yeontan sáng nào cũng chạy bộ cùng mình thế mà lại biến mất tăm, hắn gọi hai tiếng, không nghe thấy Yeontan đáp lại. Kim Tại Hưởng tuy thấy hơi là lạ, nhưng cũng không mấy để trong lòng, chắc là Yeontan đang chơi với bọn trẻ trong phòng rồi.

Kim Tại Hưởng ra khỏi cổng lớn, chạy về hướng tiệm hoa dưới chân núi, lúc đến ngã tư, hắn phát hiện vạch kẻ đường hôm qua mới tô được một nửa cuối cùng cũng đã được vẽ xong. Điều này khiến tâm trạng của một người có chút xíu bệnh cưỡng chế* như hắn có vẻ tốt hơn rất nhiều.

*Bệnh cưỡng chế: Cách gọi tắt của bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD), là một rối loạn tâm lý có tính chất mãn tính, dấu hiệu phổ biến của bệnh đó là ý nghĩ ám ảnh, lo lắng không có lý do chính đáng và phải thực hiện các hành vi có tính chất ép buộc để giảm bớt căng thẳng như có những ý nghĩ và hành vi lặp lại một cách vô nghĩa mà không kiểm soát được. (theo Wikipedia). Nhưng nhẹ như kiểu Kim Tại Hưởng thì chỉ là mong muốn mọi thứ được hoàn mĩ theo ý mình thôi.

"Cô chủ, cho tôi một cành hoa hồng." Kim Tại Hưởng quen cửa quen nẻo mở cửa tiệm hoa.

"Được." Chủ tiệm lấy một cành hoa, còn dùng dải lụa thắt một cái nơ con bướm xinh xắn, lúc đưa cho Kim Tại Hưởng thì cười nói, "Anh tặng cho vợ đúng không nè?"

Kim Tại Hưởng cạn lời: "Tôi mua hoa ở chỗ cô mấy năm rồi, cô còn hỏi câu này?"

Chủ tiệm nhìn vị "khách hàng thân thiết" đang xoay người bước ra cửa, nghi ngờ chớp chớp mắt, chẳng lẽ cô mất trí nhớ? Ông anh đẹp trai như vậy nếu cô đã gặp qua rồi thì lẽ ra phải không thể nào quên mới đúng.

[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ