Lúc xe đến bệnh viện, bác sĩ phụ trách của Trí Tú đã dẫn theo vài cô y tá chờ ở cửa. Ông kiểm tra sơ qua tình trạng của cô, phân phó cho y tá nhanh chóng đẩy vào phòng sinh.
Kim Tại Hưởng đi theo cô suốt quãng đường vào phòng sinh, nhìn Trí Tú đang nằm trên giường đau đến mồ hôi đầy đầu, hắn vô cùng gấp gáp: "Bác sĩ, bác sĩ, vợ tôi sao rồi? Sao rồi?"
"Kim tiên sinh đừng vội." Bác sĩ Tần phụ trách Trí Tú an ủi, "Cô Kim tuy sinh sớm hai ngày so với dự kiến, nhưng tình trạng rất ổn, không có vấn đề lớn."
"A... A!" Dưới bụng bỗng truyền đến một cơn đau nhức, Trí Tú không nhịn được kêu thành tiếng.
"Trí Tú, Trí Tú, em sao vậy?" Kim Tại Hưởng lập tức nhào vào bên mép giường, thấy cô đau đến không còn sức đáp lại hắn, liền đi quấy rối bác sĩ Tần, "Bác sĩ, anh mau nhìn vợ của tôi, cô ấy hình như đang rất đau kìa."
"Kim tiên sinh ơi Kim tiên sinh à." Bác sĩ Tần dở khóc dở cười, "Sinh con sao có thể không đau cho được, đây là lần thứ hai vợ của cậu vào phòng sinh rồi, sao cậu lại còn căng thẳng thế chứ."
"Vậy... Vậy phải làm sao bây giờ? Có cách nào giảm đau không?" Kim Tại Hưởng hỏi.
"Ối‼" Trí Tú siết cái chăn trên người, liều mạng chịu đựng cơn đau.
"Trí Tú, Trí Tú." Hắn thấy Trí Tú khó chịu thì không quan tâm đến bác sĩ nữa, gục xuống bên mép giường cầm tay cô nói, "Em đừng cắn mình, nếu đau quá thì cứ cắn anh."
Nói đoạn vươn tay còn lại đặt bên miệng cô.
Trí Tú cau mày, vừa chịu đựng đau nhức, vừa nhìn về phía người đang hoàn toàn bị kinh sợ bên cạnh. Thì ra, dù là hắn của đời này hay là Kim Tại Hưởng đời trước, lúc cô lâm bồn, tâm trạng của họ đều giống nhau cả ư?
"Anh... Đi ra ngoài." Trí Tú cắn răng nói.
"Anh..." Kim Tại Hưởng vẫn luôn sợ cô tức giận, nhưng vào thời khắc này hắn không thể rời xa cô, "Anh không đi, anh ở đây cùng em."
"Đi ra ngoài... Oái!" Trí Tú không nhịn được lại thét lên đau đớn.
"Em đau lắm phải không, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ? Bác sĩ, bác sĩ." Kim Tại Hưởng quay đầu nhìn về phía bác sĩ cầu giúp đỡ.
"Để cổ tử cung mở rộng, chắc là còn phải đợi một lúc lâu nữa." Bác sĩ Tần nói.
"Cái gì?"
"Bác sĩ... Tần, bảo anh ấy... Ra ngoài đi." Trí Tú thấy hắn không nghe lời mình, đành phải kêu bác sĩ đuổi hắn ra.
"Kim tiên sinh, ngài đi ra ngoài trước đi, nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến cảm xúc của sản phụ."
Kim Tại Hưởng vốn dĩ không chịu, sau đó nghe bác sĩ nói sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của cô, lúc này mới tủi thân lủi thủi ra ngoài, vừa ra khỏi cửa liền dính vào tường không nhúc nhích.
"Cô Kim, hít sâu, giữ thể lực." Bác sĩ Tần thấy Trí Tú dùng nhiều sức quá, đành phải nhắc nhở.
Ông thấy Trí Tú thả lỏng được một tẹo, định lấy một cái khăn lông trên kệ y tế bên cạnh lau mồ hôi cho cô, kết quả vừa quay người liền thấy gương mặt vặn vẹo áp sát lên cửa kính của Kim Tại Hưởng, sau khi hoảng hồn thì buồn cười nói: "Sao lần này lại không cho cậu Kim ở bên cạnh cô trong lúc sinh nữa?"(D:người ta đang đẻ đó ba :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanfictionTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...