Chớp mắt một cái cũng đã đến cuối tuần, trước đó hai người đã có kế hoạch đến thị trấn H để thăm mẹ của Kim Tại Hưởng.
Thị trấn H là thành thị sát vách với thành phố S, mặc dù hai nơi cách nhau không xa, nhưng lái xe từ thành phố S đến cũng cần hơn 3 tiếng đồng hồ, hai người lại không có ý định qua đêm, cho nên ngày hôm nay hai người dậy thật sớm, vội vội vàng vàng chuẩn bị.
"Dì Trương, đồ hôm qua con chuẩn bị, dì để đâu rồi ạ?" Trí Tú hỏi dì Trương đang thu dọn đồ đạc.
"Ở phòng bếp, tôi đi lấy ngay đây." Sáng sớm hôm nay dì Trương bận bịu đến nỗi đầu óc choáng váng, lúc này bà mới nhớ rằng bà chưa đưa thứ quan trọng nhất cho Trí Tú.
Trí Tú nhận lấy một hộp cơm giả cổ từ trong tay dì Truơng, cô cẩn thận cầm nó ra ngoài cửa, Trí Tú vừa đi một bên vừa dặn dò dì Trương: "Dì Trương, hôm nay chúng con đi thì không chắc chắn lúc nào sẽ trở về, buổi tối dì cho Yeontan ăn xong thì liền về trước đi, không cần làm cơm tối đâu ạ."
"Tôi đã biết." Dì Trương nói rồi đưa Trí Tú ra ngoài cửa.
Kim Tại Hưởng đã sớm chờ ở cửa ra vào thì thấy Trí Tú đi ra, hắn hỏi: "Em chuẩn bị xong rồi?"
"Ừm, chúng ta có thể đi rồi." Cô đáp.
"Đây là cái gì vậy?" Kim Tại Hưởng nhận lấy hộp cơm từ trong tay Trí Tú thì tùy ý hỏi.
"Quà tế bái mẹ." Trí Tú lại đáp.
Biểu cảm của Kim Tại Hưởng biến thành kinh ngạc trong nháy mắt, hắn không nghĩ Trí Tú sẽ chu đáo như thế, tuy trong lòng hắn rất cảm động nhưng trên mặt lại không thể hiện gì. Hắn xoay người rồi mở cửa ghế lái phụ ra để Trí Tú ngồi xuống, sau đó mới cất kỹ hộp cơm trong tay.
Bỏ qua tiếng kêu gâu gâu của Yeontan trong sân, chiếc xe Benz đen nhánh được lái ra khỏi cửa biệt thự.
Quá trình xe chạy có chút buồn tẻ, Kim Tại Hưởng vốn lại ít nói, lại thêm việc sáng nay cô dậy sớm hơn so với ngày thường rất nhiều, Trí Tú nhịn không được mà ngáp một cái.
"Em có muốn ngủ thêm một giấc không?" Kim Tại Hưởng luôn luôn để ý động tĩnh của nàng dâu nhà mình, hắn thấy vậy thì nhịn không được mà mở miệng hỏi han một câu.
"Không cần đâu, tôi hóng gió một chút thì sẽ không buồn ngủ nữa." Trí Tú nói xong, cô mở cửa sổ xe ra, thì một nguồn gió lạnh bỗng nhiên thổi vào, khiến cô giật nảy mình một cái, cô nhịn không được mà hắt xì hơi.
Kim Tại Hưởng thấy thế, hắn lập tức ấn nút bấm đóng cửa sổ, cửa sổ xe đáng thương vừa bị mở ra liền bị đóng lại.
"Lần này tôi tỉnh táo hẳn rồi." Trí Tú tự giễu.
Làn tóc dài của cô bị trận gió lạnh vừa rồi thổi vào nên có chút lộn xộn, cô lại hắt xì hơi, khiến mũi ửng đỏ, trong hốc mắt cũng hiện lên những giọt nước mắt li ti. Bộ dáng của cô bây giờ vừa chật vật vừa đáng yêu, khiến khoé môi Kim Tại Hưởng nhịn không được mà cong lên một chút.
"Mở cửa sổ khác ra, nhiệt độ lúc lạnh lúc nóng sẽ dễ dàng khiến em bị cảm đấy." Kim Tại Hưởng lại nhịn không được mà dặn dò thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanfictionTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...