"Em muốn biết thân thế của anh sao?"
Thân thế? Trí Tú chưa bao giờ nghĩ tới cô sẽ hỏi về thân thế của Kim Tại Hưởng. Một là bởi vì bên trong vòng tròn này vốn có rất nhiều lời đồn về thân thế của hắn, từ việc lúc hắn mười tám tuổi thì được đón về Kim gia, cho đến hắn trở thành người nắm quyền trong Kim gia, thân thế của hắn vẫn luôn là chủ đề của mỗi buổi tiệc trà bên trong vòn tròn này. Hai là lúc Kim Tại Hươngt trở về Kim gia lại quá mức chật vật, tất cả mọi người trong cái vòng tròn này đều chỉ biết được thông tin từ Kim Minh Lệ, lúc Kim gia tìm tới Kim Tại Hưởng, hắn đang đẩy một chiếc xe xích lô cùng bọn trẻ trong cô nhi viện đi nhặt ve chai.
"Ừm." Trí Tú gật đầu, bởi vì cô biết nếu Kim Tại Hưởng có thể hỏi được câu hỏi này, thì có nghĩa rằng hắn muốn cô biết về thân thế của hắn.
"Anh biết ở bên ngoài có rất nhiều lời đồn về thân thế của anh, tất cả mọi người đều biết, anh là con riêng của Kim Bách Niên." Lúc Kim Tại Hưởng hắn nói ra được câu này thì giống như nghiến răng nghiến lợi, tay đang cầm thìa dùng sức nắm thành nắm đấm, xương ngón tay nhô lên hiện ra màu xanh trắng.
Trí Tú nhìn thấy chiếc thìa gốm sứ đang bị Kim Tại Hưởng nắm chặt trong tay, cô nhịn không được mà để tay lên quả đấm, ý đồ rằng muốn hắn hãy bỏ chiếc thìa ra.
Kim Tại Hưởng tự nhiên cảm giác được phía trên có một mu bàn tay nhu hoà đụng vào, biểu tình dữ tợn trong nháy mắt liền trở nên hoà hoãn lại.
"Anh hãy cẩn thận, đừng làm đau tay." Kim Tại Hươngt nắm quá sức, Trí Tú thấy thế, cô không thể không ôn nhu nhắc nhở được.
Kim Tại Hương đần độn buông lỏng bàn tay đang nắm chặt ra, nhưng chiếc thìa trắng yếu ớt kia vẫn bị vỡ đôi, lông mày Trí Tú nhíu lại, nhìn vào bàn tay của hắn, quả nhiên trên bàn tay còn in lại một vết đỏ.
"Vẫn may, không có bị thuơng." Trí Tú kiểm tra qua một lần, cô vừa muốn lấy tay về. Lại không nghĩ bàn tay người đối diện lại bỗng nhiên dùng sức, cầm đôi tay của Trí Tú trong lòng bàn tay.
Trí Tú sửng sốt một hồi, cô hơi kinh ngạc ngước mắt nhìn về nam nhân đối diện mình.
Kim Tại Hưởng cũng không biết làm sao tự nhiên lại như thế, có thể là vừa rồi ngón tay của cô ở trong lòng bàn tay hắn gây ra cảm giác quá lưu luyến, hắn không tự chủ được mà muốn giữ lại cái cảm giác này.
"Em có để ý không?" Hắn nhìn về phía Trí Tú.
"Cái gì?" Trí Tú không kịp phản ứng.
"Anh là con riêng." Kim Tại Hưởng lặp lại câu nói một lần nữa.
Liên quan tới vấn đề này, Trí Tú đã sớm suy nghĩ qua ở kiếp trước. Kỳ thật từ lúc cô gả cho hắn, những lời đồn về Kim Tại Hưởng đều liên quan tới cô. Có bao nhiêu người cười sau lưng về thân tế của Kim Tại Hưởng, liền có bấy nhiêu người cười rằng cô lại gả cho một đứa con riêng. Thậm chí là sau khi hai người ly hôn, bên ngoài còn có tin đồn rằng, nhìn kìa, Trí Tú rốt cục không chịu nổi, quả nhiên là vẫn ly hôn với đứa con riêng kia.
Nhưng lại có bao nhiêu người biết, thật ra việc ly hôn ở đời trước, là do Kim Tại Hưởng chủ động nói.
Hoàn toàn chính xác, Trí Tú là vì tập đoàn Trí thị mới phải bất đắc dĩ gả cho Kim Tại Hưởng, nhưng trong năm năm sinh hoạt với hắn, Trí Tú rất thưởng thức nam nhân trước mắt này. Hắn vừa trầm ổn kiên cường, vừa thông minh cơ trí, lại thân sĩ mà lại phong độ, nếu như không phải bởi vì cô biết trong lòng hắn đã yêu người khác, Trí Tú cảm thấy mình có lẽ cũng sẽ bỏ mặc bất cứ thứ gì để yêu nam nhân này..
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanfictionTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...