Tầng cao nhất thuộc cao ốc công ty Kim thị, Phương Vũ cầm một túi hồ sơ đang do dự có nên mở ra xem trước một chút hay không. Nếu như là trước kia, muốn đưa đến chỗ tổng giám đốc để xử lý văn kiện, chỉ cần không phải là văn kiện quan trọng, hắn đều phải đọc qua một lần, sau khi mình hiểu rõ nội dung bên trong đó, mới có thể đem vào cho BOSS nhà mình xem qua, như vậy có thể tăng cao hiệu suất làm việc của BOSS hơn.
Nhưng là phần văn kiện hôm nay trong tay hắn là do Trí thị đưa tới, trước đó Phương Vũ cũng không có nhận được bất kỳ chỉ thị gì của Kim Tại Hưởng, cho nên phần văn kiện này hắn không dám mạo hiểm để mở ra.
Lúc Phương Vũ đang do dự, Kim Tại Hưởng cũng trùng hợp đi từ bên ngoài vào, khuôn mặt hắn vô cùng bĩnh tình, nhưng toàn thân lại bốc ra sự bực bội, Phương Vũ thấy tình hình này thì càng do dự hơn.
"Kim tổng!" Chu Lâm cùng Lilith cùng đứng lên để cung kính chào hỏi BOSS nhà mình, chỉ thấy người nào đó vào ngày bình thường còn sẽ gật đầu thăm hỏi lại, nhưng lúc này thì mắt lại nhìn thẳng đi tiếp.
"BOSS sao vậy nhỉ? Giống như ăn phải thuốc súng vậy." Chu Lâm thấy cửa văn phòng Tổng giám đốc khép lại, cô nàng không nhịn được mà nhỏ giọng hỏi Phương Vũ đứng đối diện.
"Tôi làm sao biết được, giữa trưa tôi không phải ở cùng với các cô sao." Phương Vũ nhìn túi hồ sơ trong tay mình một hồi, yên lặng cầu nguyện nói, "Hi vọng sau khi tổng giám đốc nhìn khung hình xong, tâm trạng có thể tốt hơn một chút."
Kim Tại Hưởng đi vào văn phòng, tựa cả thân thể vào ghế, trong đầu còn đang vang lên lời nói mà Thương Hoà Húc vừa nói với hắn.
Mang theo 3 tỷ trở về? Chỉ chậm một tháng? Thanh mai trúc mã của Trí Tú, là Kim Đồng Ngọc Nữ bên trong vòng tròn thượng lưu được công nhận, trước khi Trí gia xảy ra chuyện thì tất cả mọi người đều ngầm thừa nhận hắn ta là con rể của Trí gia. Làm sao mà nghe giống như mình là một tên thổ phỉ cướp giữa đường vậy nhỉ.
Ha..
Kim Tại Hưởng cười một tiếng, cũng không biết hắn đang cười nhạo mình hay là cười nhạo người khác. Hắn chỉ biết rằng, bất kể mình dùng cách gì với Trí Tú, nhưng chỉ cần họ ở cùng một chỗ, sẽ không có người nào có thể tách bọn họ ra được.
Thật lâu sau, Kim Tại Hưởng dần dần tỉnh táo lại rồi bắt đầu công việc buổi chiều, hắn đưa tay phải ra muốn lấy văn kiện để phê duyệt, nhưng trong lúc lơ đãng thì vô tình nhìn thấy một khung hình đáng lẽ không nên tồn tại trên bàn, sau đó tay phải hắn liền không tự chủ được, tay liền di chuyển đến hướng bên cạnh tập văn kiện, cầm khung hình tinh xảo tới trước mắt mình.
Ánh mắt hắn dừng trên khung hình, khiến những ký ức vui vẻ nhất của Kim Tại Hưởng hiện ra trong nháy mắt. Những lúc hắn nhìn tấm ảnh này, hắn đều có cảm giác, bãi cỏ khô héo bên ven hồ ngày đó đang chứa đựng những đoá hoa khoe màu đua sắc.
"Không có ai có thể tách chúng ta ra, chỉ cần em nguyện ý ở bên cạnh anh." Dường như đã an ủi được mình, thần sắc trên mặt Kim Tại Hưởng dần dần nhu hoà.
Phương Vũ đang đợi nửa giờ ngoài cửa xác định xem BOSS nhà mình đã thấy khung hình chưa, lúc này hắn ta mới dám cầm văn kiện do Trí thị đưa tới, cẩn thận gõ cửa văn phòng của BOSS.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanficTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...