Ăn xong cơm tối, Trí Tú ôm ly sứ ngồi xổm xuống ghế sa lon bên cạnh cây thông Nô-en, cô nhìn những bóng đèn nhỏ đang loé lên ở phía trên, cùng các lá thông màu xanh biếc trên đủ những đồ trang trí đầy màu sắc, cô bỗng nhiên hé miệng cười một tiếng, rồi quay đầu hỏi Kim Tại Hưởng đứng bên cạnh: "Anh bảo dì Trương trang trí sao?"
"Không phải..." Trực giác hắn muốn phủ nhận, thế nhưng hắn lại nghĩ, hiện tại không cần lừa cô ấy nữa, hắn cũng đã tỏ tình rồi, dù không được tự nhiên cho lắm, thế là lỗ tai Kim Tại Hưởng đỏ lên, hắn gật đầu, "Là anh."
Trong lòng Trí Tú ngòn ngọt, cô ngửa cổ nhìn bộ dạng ngượng ngùng của hắn, thật sự có chút buồn cười.
"Anh ngồi xuống đi." Cô vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình, sau đó cũng đổi tư thế ngồi.
Kim Tại Hưởng ngồi xổm xuống, khoanh chân ngồi bên cạnh Trí Tú, khoảng cách của hai người rất gần, gần đến mức hắn chỉ cần hơi di chuyển một chút đã có thể chạm đến góc áo của cô, khiến đáy mắt Kim Tại Hưởng đầy sự ôn nhu.
Yeontan với tư cách là một chú chó Labrador thiên tài, thì đang nằm ở bên kia cây thông Nô-en, chú quyết định không đi qua bên kia để baba lại mắng mình nữa.
"Trước đó ở trấn nhỏ, có một số chuyện anh còn chưa nói rõ ràng, có phải bây giờ anh nên nói cho em biết không." Cô đột nhiên hỏi.
"Chuyện gì?" Kim Tại Hưởng nghi ngờ nói.
"Anh còn nhớ rõ tối hôm qua anh nói gì với em không?" Trí Tú nhắc nhở.
"Anh.. Anh.." Hắn nhìn cô một cái, rồi lại cúi đầu xuống, rồi không nhịn được mà ngẩng đầu lên nhìn cô một cái, nói "Anh thích em."
"..." Tại sao trước đây cô không phát hiện Kim Tại Hưởng ngây thơ như thế chứ, rõ ràng khi ở bên cạnh cô, hắn lúc nào cũng một kiểu nhìn lén như thế này, Trí Tú thực sự cũng bị điệu bộ vợ bé của hắn chọc cười, cô cố nhịn cười rồi hỏi, "Từ khi nào anh bắt đầu thích em?"
Kim Tại Hưởng không nghĩ tới cô sẽ hỏi câu hỏi này, hắn khẩn trương, nghĩ nghĩ rồi quyết định nói thẳng: "Rất lâu rồi."
Quả nhiên, Trí Tú khẽ gật đầu, rồi ra hiệu Kim Tại Hưởng tiếp tục nói.
"Thực ra trước đây chúng ta đã từng gặp nhau rồi." Kim Tại Hưởng nói, "Có điều chắc em cũng không nhớ rõ."
"Vậy sao? Lúc nào thế?" Trí Tú biết trước đó mình và hắn nhất định đã gặp nhau rồi, nếu không Kim Tại Hưởng sẽ không thầm mến mình lâu như vậy, chẳng qua rốt cuộc lúc nào gặp, cô thực sự không nghĩ ra.
"Lúc ấy em đang học tiểu học, có thể là năm thứ 2 hoặc năm thứ 3." Kim Tại Hưởng nói "Lúc ấy anh ở gần trường học của em... Để nhặt chai nhựa."
Trí Tú trừng mắt nhìn, cô cố gắng nhớ lại, thực sự không nghĩ ra được lúc mình học tiểu học và chai nước khoáng có thể liên quan gì?
"Lúc đó anh chưa có thẻ căn cước, ra ngoài làm việc thì không lấy được tiền lương cao, còn không bằng việc nhặt ve chai, cho nên anh đã thường xuyên đi khắp nơi để nhặt ve chai." Hắn nói, "Trường của em là trường học quý tộc, điều kiện gia đình của mỗi học sinh đều rất tốt, trong thùng rác ở trường học của em thì sẽ có nhiều đồ tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanficTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...