17_Anh tức giận

265 17 4
                                    

Lúc Trí Tú trở lại biệt thự, cô liếc mắt một cái liền nhìn thấy một người đàn ông đang ngồi xổm chơi đùa với Yeontan trong phòng khách, một người cùng với một chó mặc dù biểu cảm không giống nhau nhưng ánh mắt nhìn cô thì lại giống nhau đến lạ thường.

"Đường bị tắc, cho nên tôi về trễ một chút." Lúc đầu cô nói khoảng nửa giờ sau mới về nhà, kết quả bởi vì giờ cao điểm, trên đường cô bị tắc đường một lúc, nên về chậm hơn so với dự đoán hai mươi phút.

"Ồ." Kim Tại Hươngt đáp lại giống như lơ đãng, nhưng tay hắn lại gắt gao giữ chặt Yeontan đang một lòng muốn nhào vào người Trí Tú.

Trí Tú hoàn toàn không biết việc một người một chó đang âm thầm phân biệt cao thấp, cô đi đến bên một người một chó, đưa tay sờ sờ đầu của Yeontan đáng yêu, tâm tình vui vẻ mà nói: "Tôi đi lên thay quần áo khác, anh ăn cơm trước đi."

"Ừm." Kim Tại Hưởng gật đầu rồi đáp.

Chờ cô đi lên lầu, Kim Tại Hưởng mới lạnh lùng mà hỏi Yeontan: "Vì sao việc đầu tiên mà cô ấy làm sau khi trở về lại là sờ đầu mày chứ?

"Gâu!" Kim Yeontan kêu gâu gâu, dường như là muốn nói, con đáng yêu như vậy, không sờ con chẳng lẽ lại sờ baba sao?

"Về sau không cho phép mày nhào vào người cô ấy nữa." Kim Tại Hưởng lại ra lệnh.

"Gâu!" Yeontan có vẻ như đang xem thường baba, chính ba còn không dám nhào vào người mama mà lại không cho con nhào sao.

Kim Tại Hưởng "nói không lại" với "con trai", hắn chỉ có thể lại nhốt thằng con này vào ổ chó.
(Tannie: ( ̄△ ̄;))

Sau khi Trí Tú thay quần áo xong, cô xuống lầu thì đi đến phòng ăn, sau đó trông thấy người đàn ông kia đang giúp cô xới cơm, Trí Tú lại nhịn không được mà hỏi: "Dì Trương đâu rồi?"

"Trong nhà dì ấy có việc, cho nên anh để dì ấy về trước rồi." Kim Tại Hưởng để bát cơm trước mặt Trí Tú.

Dì Trương vừa về đến nhà thì không biết lý do mà hắt xì hơi một cái, bà không khỏi cảm thấy có chút kỳ lạ, vì cái gì mà sau khi Kim tổng cho bà về sớm, cuối cùng tự nhiên lại hắt xì hơi.

"Cảm ơn anh." Trí Tú nhìn xung quanh một chút thì phát hiện Yeontan cũng không có ở đây, thế là cô lại hỏi một câu, "Tannie đâu rồi?"

Tay của nam nhân đang xới cơm lập tức cứng đờ, sau đó bình tĩnh, tự nhiên mà nói: "Nó hình như có chút buồn ngủ, anh thả nó về ổ chó rồi."

"Anh nói chuyện  được với nó sao?" Trước kia Trí Tú không nuôi chó, cô không biết có phải chó có thể nói chuyện với người.

"Đúng." Hắn chống cự nói.

"Ồ." Trí Tú không tiếp tục nói về vấn đề này nữa, cô cầm chén đũa lên rồi cúi đầu ăn cơm.

Kim Tại Hưởng âm thầm thở dài một hơi, hắn nghĩ một đề tài khác rồi ra: "Trí phu nhân... Khụ... Mẹ em nằm viện cũng được một thời gian, thân thể khôi phục thế nào rồi?"

"Rất tốt, ngày mai là có thể xuất viện." Trí Tú cười rồi trả lời.

"Buổi sáng hay buổi chiều vậy, để anh xem có thời gian không để đi đón mẹ..." Hắn lại nói.

[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ