Hệt như sáng sớm mọi ngày, Kim Tại Hưởng luôn tỉnh dậy trước Trí Tú, hắn lẳng lặng nhìn mái tóc dài đen nhánh của người bên gối, rồi sau đó mới nhẹ nhàng ngồi dậy, trắng trợn táo bạo thưởng thức dung mạo khi ngủ của Trí Tú.
Bởi vì, mỗi ngày cũng chỉ có lúc này, hắn mới có thể không cần giấu diếm mà ngắm nghía vợ mình như thế, mà sau hôm nay, sợ là không còn cơ hội làm vậy nữa.
Cho dù có không muốn thế nào đi chăng nữa, Kim Tại Hưởng vẫn phải rời giường, như thường lệ tới lui rửa mặt chải đầu xong xuôi, đến phòng chứa quần áo thay đồ, sau đó xuống lầu, chờ ăn sáng với Trí Tú. Chỉ là hôm nay... Kim Tại Hưởng nhìn cửa thư phòng, nhớ tới giấy thỏa thuận ly hôn mang về nhà hôm qua, lòng hắn bỗng dưng tê dại.
"Cậu chủ, hôm nay câuh không chạy bộ hả?" Dì Trương bước ra từ phòng bếp, thấy Kim Tại Hưởng mặc một bộ quần áo ở nhà đơn giản mà không phải là đồ thể thao như mọi ngày nên hỏi.
Kim Tại Hưởng có chút kinh ngạc, dì Trương mà lại hỏi hắn những chuyện này, nhưng vẫn nhẹ nhàng lắc lắc đầu: "Không đi ạ."
Hắn tưởng tượng một lát nữa lúc đưa đơn ly hôn cho Trí Tú, cô sẽ phản ứng thế nào? Chắc chắn là kinh ngạc rồi, sau đó thì sao, sẽ vui sướng ư?
"Vậy à." Dì Trương có chút khó xử, "Hôm qua cô chủ nói muốn ăn sủi cảo, tôi đang gói sủi cảo đây, nhưng mà trong bếp đã hết dấm rồi, tôi còn định nếu cậu chủ ra ngoài chạy bộ thì sẽ nhờ cậu đến tiệm tạp hóa mua giúp tôi một chai."
"Cô ấy muốn ăn sủi cảo?" Kim Tại Hưởng bắt được trọng điểm.
"Vâng, tối qua cô chủ nhắn tin cho tôi, bảo hôm nay tôi mua chút sủi cảo về nấu. Tôi nghĩ mua ở ngoài làm sao sạch sẽ vệ sinh được, nên đến đây sớm để tự gói, nhưng mà hết dấm mất rồi." Dì Trương hơi do dự, nói, "Thế thôi, tôi đi mua vậy, có điều cơm sáng chắc là phải muộn một chút."
"Để con đi cho." Kim Tại Hưởng ngăn động tác cởi tạp dề của dì Trương lại, "Bà cứ làm sủi cảo đi, con đi mua."
"Cậu đi mua? Vậy được, tôi sẽ gói nhiều thêm chút, dù sao cũng nhiều người." Dì Trương vừa đi vừa đếm, hai cậu chủ nhỏ cũng rất thích ăn sủi cảo, bà gói dư ra bỏ tủ lạnh để chúng muốn ăn lúc nào cũng có.
Kim Tại Hưởng mặc áo lông trắng rộng thùng thình, khí chất ấm áp của áo trắng làm nhạt đi hàn ý giữa đầu mày hắn. Hắn nhìn xe hơi màu đen trong sân, đắn đo một chút rồi cất chìa khóa xe vào túi quần. Đây chắc là việc cuối cùng hắn làm vì Trí Tú, như thế cũng sẽ kéo dài được thêm chút thời gian nữa.
Kim Tại Hưởng chạy chậm ra khỏi cổng lớn biệt thự, trong buổi sớm lành lạnh của tháng mười, bước từng bước từ từ xuống chân núi, đi qua vạch kẻ đường mới được vẽ xong, vào tiệm tạp hóa vừa mở cửa không lâu.
"Kim tiên sinh, anh muốn mua gì?" Chủ tiệm là một bác gái mập mạp, quen biết Kim Tại Hưởng nên cười tủm tỉm hỏi.
Kim Tại Hưởng có chút kỳ quái không hiểu sao chủ tiệm có thể biết mình, chẳng qua trước giờ lòng hiếu kỳ của hắn cũng không mạnh, chỉ nhàn nhạt đáp, "Dấm ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanficTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...