GOM: Chapter 29

31 6 0
                                    

~♊Third♊~

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

~♊Third♊~

Gusto sana mag-stay ng mas matagal pa nila Chaewon at Felix, pero sabi ng Papa nila siya na daw ang pupunta doon sa kanila. May aasikasuhin lang daw muna ang Papa nila dito sa Gangnam, pagkatapos ay pupunta na siya sa kanila.

Ngayon ay nasa mansion si Felix ng mga Rozo. Pinatawag siya rito.

"Boss, Felix is here." Jason informed the Boss who is comfortably sitting in his swivel chair.

"Kami munang dalawa mag-uusap. Lumabas ka muna sa opisina ko, Jason." utos nito at inikot ang swivel chair niya para harapin si Felix na kakapasok lang. Tumango lang ang lalaki at sinunod ang utos nito. "How's your father?"

"Still drunk."

"Not that father." Nanlaki ang mga mata ni Felix at diretsong napatingin kay Jasper. "Your real father."

"I don't know who my real father is." He said.

Napatawa si Jasper sa sinagot nito. "Oh, really? Huwag mo akong ginagawang tanga, Felix."

"Wala akong ibang tatay kung hindi ang lasinggero kong tatay."

"Talaga ba? Then okay. Continue playing dumb and I guess your sisters won't live long."

"Sisters? Since when did I have sisters?"

"Sige lang, Felix. Sige lang."

~♊Felix♊~

Calling...
Chaewon

Argh. Pick up.

Hindi ko pa alam kung anong ginawa o gagawin ni Jasper. I was pretending that I didn't know what he was talking about.

Kahit naririnig kong nagbabasag nanaman ng mga bote ang stepdad ko ay hindi ko iyon pinansin. I just kept on dialing and dialing Chaewon's number. I sometimes try contacting Minju too.

Hindi pa ako sigurado kung ligtas ba kung pupuntahan ko sila, kaya dito ako dumiretso sa bahay namin.

Calling...
Minju

did not answer

Calling...
Chaewon

did not answer

Nabato ko nalang ang cellphone ko sa kama ko at nasuntok ang pader.

Ano nanamang kademonyohan ang ginawa ni Jasper?

I guess it's time for my plan.

Gemini of MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon