GOM: Chapter 6

60 8 4
                                    

~♊️Third♊️~

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

~♊️Third♊️~

"Tapos babalik daw siya doon araw-araw! Ay nako talaga!"

"Chaewon, calm down," Natatawang wika ni Jihoon.

"I'm trying to calm down but he keeps getting on my nerves! Kapag ako talaga napuno... ay nako!"

Natawa nalang si Jihoon habang nag-d-drive. Sinundo niya uli si Chaewon.

"Tawang-tawa ka sa akin?"

"Pissed Kim Chaewon is cute." Napairap nalang si Chaewon, saka uli binaling ang tingin niya sa daanan.

"Diretso na ako sa condo ha."

"Ayaw mong dumaan sa police station?"

Nagtatakang napatingin si Chaewon kay Jihoon. "Don't you have plates to finish?"

"Tapos na ako."

"Ah, ok, sige."

Gaya nga ng sabi ni Jihoon, pumunta muna sila sa police station. Nakuwento na rin ni Chaewon kay Jihoon ang tungkol kay Felix habang nasa biyahe sila.

"PO2 Kang!" pagtawag ni Chaewon sa pulis na nagkakape sa labas.

"Walang update ngayon Chaewon eh," dismayadong wika ni PO2 Kang. "Nag-stakeout kasi kami ni Ong ngayon."

"Okay lang po," sagot ni Chaewon. "Good evening nalang po!"

"Good evening!" bati pabalik ni PO2 Kang kay Chaewon.

Pagkatapos nilang dumaan sa istasyon, dumiretso na sila sa condo nila Chaewon. Pagdating doon ni Chaewon, nadatnan niya si Ryujin na natutulog sa sofa. Mayroon ding bowl sa mesa, na sa hula ni Chaewon ay cookies.

"Ni-r-rest siguro ni Ryujin?" Chaewon thought. Pumunta siya sa kuwarto niya at binaba doon ang bag niya. "Gigisingin ko ba siya?"

Pagkalabas niya ng kuwarto niya, ginising niya din si Ryujin. "Oh! Chaewon! Nandiyan ka na pala."

"Cookies ba 'yon?" Tumango si Ryujin kay Chaewon habang nagkukusot pa ng mata.

"Hinihintay kasi kita dumating, gumawa nalang muna ako cookies." Sinuri tuloy ni Chaewon ang suot ni Ryujin. Naka-pajama na ito.

"Hindi ka pa kumakain?"

"Hindi pa."

"Alam mo namang gabi na ako umuuwi."

Gemini of MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon