Min Yoongi là một producer mới nổi của công ty Jinhit entertainment. Sau khi kí hợp đồng, đây là lần đầu tiên cậu tham gia buổi tiệc giao lưu của công ty.
Min Yoongi hôm nay nhất định phải xin được đầu tư cho project mới của mình.
Cậu trước giờ tửu lượng cũng khá, nhưng không hiểu hôm nay mấy lão già lắm tiền này uống loại rượu gì mà khiến bao tử, cổ họng cậu cứ cuộn cào nóng ran không dứt, đầu óc cũng có chút choáng váng.
Ngồi kế bên cậu là một producer vào công ty sớm hơn cậu một năm, gọi là anh Jey. Trước nay quan hệ đồng nghiệp của cậu với anh Jey luôn rất tốt. Thấy cậu khó chịu, anh Jey liền vỗ lưng hỏi han.
"Agust! Cậu ổn không?"
Min Yoongi khoát tay, lắc đầu cười nhẹ.
"Không sao."
Min Yoongi và anh Jey nói chuyện thêm đôi câu ân cần thì mấy lão già lắm tiền này đều quay đầu về phía cửa, mắt sáng như vớ được vàng. Tiếng nói của một lão tổng lụ khụ trung niên vang lên hơi thở nịnh hót.
"Dô! Tổng tài Kim, đợi cậu lâu lắm rồi, sao bây giờ mới tới?"
Min Yoongi mặt hơi đỏ, mắt hơi hoa, một cánh tay được anh Jey đỡ cố gắng nâng mi mắt lên nhìn người vừa bước vào. Khuôn mặt ấy làm cho cậu có chút cả kinh.
Sao lại là hắn?
Min Yoongi có chút không dám tin, nhưng người sống đứng sờ sờ trước mặt, không tin là không được. Bởi vì trong lòng cậu, hắn tồn tại như một cái chuông, không đụng đến thì thôi, đụng đến là vang lên âm ĩ ngay.
Kim Taehyung đạo mạo bước vào, mái tóc chia bảy ba chảy xước ra sau, lộ ra cái trán cao và đôi chân mày kiếm rất lịch lãm. Khác xa hoàn toàn hình tượng của một thiếu niên trước đây. Người này có thể nói, là thay đổi tất cả về ngoại hình.
Hắn mặc bộ suit được may khéo léo, cả thân thể đều phát ra mùi hàng hiệu, một tay xỏ túi quần còn một tay vươn ra bắt tay với mấy lão già lắm tiền. Cũng phải, hắn là người sinh ra với chiếc thìa vàng trong miệng mà.
"Có chút bận, để các vị chê cười." Động tác thành thạo lưu loát, khí thế bất phàm.
"Nào có nào có, nào, mời tổng tài Kim ngồi."
Hắn quét mắt, lại lựa chọn vị trí đối diện với Min Yoongi. Mặt vô biểu cảm nhìn qua.
Anh Jey gật đầu, cười cười chào hỏi hắn. Min Yoongi cũng như vậy chào hỏi, vô thanh vô tức giống như lần đầu tiên gặp gỡ, lại... Cũng không giống như lần đầu tiên gặp gỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]
Fanfiction•Tác Giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 •Tác Phẩm: Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng (Taegi fanfiction) •CP: Kim TaeHyung x Min Yoongi - Nhà Đầu Tư Tổng Tài Kim x Producer Min. - Thể loại: đam mỹ, tình cũ, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, niên thượng...