Ep 39 - Quýt Nhỏ 🍊

400 33 8
                                    

Min Yoongi quay trở lại phòng Lab của mình, tức là cậu đi làm trở lại. Min Yoongi cho người trong công ty cảm giác tồn tại không cao, nên cậu quay lại thì cũng không tạo ra nhiều gợn trên mặt hồ. Hay tin cậu đi làm, Hwang InYoek đặt biệt đến cấm cọc trong phòng cậu hỏi túa lua xua.

"Thật ạ? Thật là không có vấn đề tâm lý gì ạ?"

"Cậu nhìn mặt tôi giống bị tâm lý lắm sao?"

"Vậy vết thương của sư phụ thì sao? Đã dưỡng xong chưa?"

"Ừm. Tạm ổn."

Hwang InYeok thở khì như trút được gánh nặng ngàn cân. Min Yoongi cậu cũng thấy nhẹ nhõm theo cậu ta. Cậu hỏi thêm mấy vấn đề tập luyện khi cậu không có ở đây, hỏi xem có phải có một vài chuyện ở công ty mà cậu không biết không. Hai người nói chuyện rất lâu cho tới khi của phòng bị gõ.

Hwang InYeok nghe thấy tiếng kêu khi nhập mật khẩu. Người này là ai mà có thể biết được mật khẩu phòng của anh ấy, Hwang InYeok bất ngờ nhìn cậu, Min Yoongi cũng lúng túng, Kim Taehyung bước vào, khuôn mặt vui vẻ định nói gì đó của Kim Taehuyng vụt tắt. Ba người nhìn nhau sượng trân.

"Chủ... Chủ... Chủ tịch..."

Hwang InYeok vội vàng đứng lên, vẻ lúng túng lắp bắp nói. Chủ tịch có phải vẫn còn thành kiến với cậu không? Có khi nào bị đuổi việc luôn không? Còn nữa, quan hệ của hai người này từ khi nào tốt tới mức mua đồ ăn cho nhau, còn vẻ mặt rạng rỡ kia là sao?

"Ồ."

"Oh?" Hwang InYeok nhại lại, sao đó biết mình hơi xấc láo, vội bụm miệng nhìn qua Min Yoongi cầu cứu.

Min Yoongi nửa cười nửa vô tình ngồi lên ghế xoay, ngoáy nhìn màn hình không thèm đối hoài tới hai người.

"Có phải tôi đến không đúng lúc rồi không?"

"Đúng lúc. Đang đói." Min Yoongi hờ hững trả lời.

"Sư phụ, em chợt nhớ có ca tập luyện, em đi trước đây." Hwang InYeok cầm cái đuôi của mình lên, chạy trối chết.

Kim Taehyung thả mấy túi đồ ăn lên bàn, khoá trái cửa sau đó đi đến gần Min Yoongi, mạnh tay xoay ghế cậu lại, bắt lấy xương quai hàm của cậu, hôn xuống. Min Yoongi ban đầu hơn co rúm, sau đó thì thoải mái để hắn hôn, cảm nhận hơi ấm bàn tay của hắn ở trên cổ và má, hai bàn tay cậu ôm lấy eo của hắn, một người đàn ông cao lớn như vậy quả thực có cảm giác rất an toàn.

Kim Taehyung vòng tay xuống ôm hai khủy chân của cậu, bế cậu lên trên tay. Hai tay Min Yoongi cũng từ eo chuyển lên cổ hắn, hôn xuống. Đó là một nụ hôn rất mãnh liệt nhưng cũng đầy sự ngọt ngào.

Khi dứt ra, ánh mắt của họ thật sự đều chỉ tồn tại bóng dáng của đối phương.

Kim Taehyung liếm môi. Ranh mãnh nói. "Ngọt thật."

Min Yoongi tán vào đầu hắn một cái.

"Out!"

"Đừng có mà đắc ý!"

Kim Taehyung ngồi xuống sofa, ở trên cổ cậu hút một cái. Min Yoongi đẩy cái đầu của hắn ra.

"Được rồi."

🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ