Ep 40 - Ra Mắt Anh Vại Tương Lơ

368 34 22
                                    

Kim Taehyung lo lắng, chỉnh cổ áo và nhét vạt áo sơ mi vào trong quần tây, ngón tay chải chải mái tóc để trông được gọn gàng sáng láng. Thấy Min Yoongi đi vào với vẻ mặt cười cười, không hề bồn chồn gì cả, làm cho hắn bỗng dưng thấy bực.

"Quýt Nhỏ!"

"Ey?!"

"Em lại đây coi. Nhìn xem đã gọn gàng chưa?"

"Anh làm gì mà căng thẳng dữ vậy? Cũng đâu phải đi gặp phụ huynh."

"Chậc! Xem em nói kìa. Nếu cửa ải của anh trai em tôi còn không qua được thì lấy tư cách gì đi gặp phụ huynh?"

"Xoay qua đây."

Kim Taehyung xoay người qua, vẻ mặt cự nự. Min Yoongi lại cười, cười ngoác cả mồm. Nhón chân lên chỉnh lại cổ áo cho hắn, vuốt phẳng vai áo và ép phẳng cả gấp ống tay. Kim Taehyung dáng người vốn đã rất đẹp, mặc sơ mi hồng ruốc, trông lại gần gũi dịu dàng dễ có thiện cảm.

Kim Taehyung đặt hai bàn tay lên hai bên eo của cậu, từ trên nhìn xuống vẻ mặt nghiêm túc chỉnh trang cho hắn.
Không nhịn được một bên quấy rầy cậu, hôn xuống loạn xạ.

"Đứng cho đàng hoàng, đừng có dán mỏ lung tung nữa."

"Không nhịn được. Cứ nhìn là lại muốn..."

"Muốn gì cơ?"

"Muốn bắt nạt."

"Anh thử xem. Xem anh dám không."

"Dĩ nhiên là... chưa dám."

Kim Taehyung nhìn đồng hồ thấy đã sắp trễ giờ, vội vàng vàng vàng mang tất vào.

"Sắp trễ mất rồi."

"Anh lái xe từ từ thôi đấy nhé."

"Vâng. Tôi biết rồi. Em vào nhà đi, nắng đầu em."

Kim Taehyung phẫy tay rồi đi xuống lấy xe. Min Yoongi đứng ở cửa, đợi xe được lái ra khỏi cửa nhà mới lắc đầu cười cười đi vào trong nhà. Cũng không biết vì sao anh trai cậu lại chỉ muốn gặp riêng Kim Taehyung, còn hẹn vào một nhà hàng Nhật kín đáo. Tuyệt căn dặn cậu không được đi theo.

Cảm giác lân lân khó tả này, vừa chỉ mới xảy ra đêm qua. Cậu quyết định nói chuyện cậu và Kim Taehyung hẹn hò với anh trai. Anh trai ban đầu rất sửng sốt, nhưng người ngoài nhìn sẽ không biết được. Nhà cậu là thế, ai nấy đều giỏi che giấu cảm xúc của mình.

"Em và cậu ta quen nhau bao lâu rồi?"

"Nửa tháng. Cụ thể là... Năm năm lẻ năm tháng."

"Ash! Cái thằng nhóc này!"

"Anh à, anh sẽ chúc phúc cho em chứ?"

"Nhóc con, bảo cậu ta ngày mai gặp anh ở nhà hàng, nhóc không được đi theo."

"Anh muốn tiền trảm hậu tấu hả?"

"Hừ! Em xem coi người ngợm mặt mũi ra sao mà lại có thể cướp đi em trai của tôi."

Nói rồi còn chưa cho cậu trả lời, nhắn tin một địa chỉ và thời gian thế là lại mặc bay. Min Yoongi cũng chỉ có thể râm rắp nghe theo, thông báo cho Kim Taehyung một tiếng, vậy mà làm cho hắn bồn chồn cả đêm. Cậu cũng thấy áy náy lắm, biết thế thì đợi sáng hẵn nói, chỉ là tính cậu hay quên lại ham ngủ, sợ không dạy nổi.

🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ