Ep 7 - MYK Bị Ốm Rồi

702 68 1
                                    

Jung Hoseok quay trở lại phòng bệnh của Min Yoongi với cặp lồng toàn mùi cháo thơm phức. Thế nhưng vừa vào phòng, đã thấy Min Yoongi bưng cái hộp cháo khác, ăn gần hết.

"Yah! Mình đi mua cháo cho cậu mà cậu lại đợi không được sao? Ai mua cho đấy?" Jung Hoseok có chút giận dỗi, đặt cặp lồng lên bàn.

Min Yoongi tròn mắt hơi nghiêng đầu, nhìn có chút trẻ con ngốc ngốc hỏi.

"Cái này không phải cậu mua sao?"

Jung Hoseok nghe cậu hỏi như vậy cảm thấy rất kì lạ.

"Không phải chứ? Có khi nào anh Jey hay InYoek mua không?"

Min Yoongi hoàn toàn mơ hồ, cậu lắc đầu ăn nốt muỗng cuối cùng rồi nhìn Jung Hoseok.

"Cậu về rồi khi nào đi nữa?"

"Không lâu đâu. Đợt này chỉ là nghỉ ngắn hạn thôi."

"Làm idol đi tour thật sự mệt mỏi nhỉ?"

"Mệt thì mệt, nhưng cảm giác đứng trên sân khấu mang đến phần trình diễn cho hàng trăm ngàn fans không phải là quá sức tuyệt vời luôn sao?"

Min Yoongi cười cười không nói gì thêm nữa, nhận lấy cốc nước ấm và thuốc mà Jung Hoseok đưa qua.

Jung Hoseok là một thần tượng trẻ, được nhiều khán giả yêu mến vì đa tài, vui tính và còn rất chăm chỉ. Fans cậu ta có thể là gấp ba bốn lần so với một nhạc sĩ ẩn nhan như Min Yoongi.

Y là bạn thân của Min Yoongi, đồng thời cũng là đồng nghiệp, người nhận được nhiều bản sáng tác của cậu nhất. Hai người so ra quan hệ có thể nói là như anh em một nhà.

Jung Hoseok hoạt bát vui vẻ, bù trừ cho Min Yoongi điềm đạm tao nhã. Hai người nhanh chóng trở thành một cặp bài trùng trong Jinhit.

"Cái người nam nhân đó là ai thế?"

Jung Hoseok không nhịn được hỏi.

"Ai?"

"Thì cái người sáng nay làm cậu bị bỏng, làm cậu ngất xĩu đó?"

"Chủ tịch. Tân chủ tịch. Hắn hình như có quan hệ với tiền chủ tịch của chúng ta. Nhưng quan hệ gì thì tôi không biết."

"Hwang InYoek nói cậu và hắn là quan hệ chủ nợ và con nợ có phải không?"

Min Yoongi siết lấy thành cốc nước ấm, Hwang InYoek cũng giỏi bịa chuyện thật. Bất quá xét về một mặt nghĩa khác, có lẽ đúng đi. Để tránh bị spoil tin tức bạn trai cũ, Min Yoongi gật đầu xem như chống chế.

"Vậy mà là thật à?"

"Cậu rốt cuộc nợ bao nhiêu tiền để liều mạng như thế này? Không thể để tôi giúp sao?"

"Ừm... Cái đó thật ra có chút khó nói. Có thể để tôi giữ bí mật được không?"

Jung Hoseok thở dài, bốc một cái kẹo que cho vào miệng.

"Khi nào thì tôi được về?"

"Về đâu? Về Lab à? Về Lab để nhốt mình trong đó ư?"

"..."

"Cậu vẫn nên ở lại đây nghỉ ngơi thêm đi. Cậu còn chưa truyền biển xong đâu."

🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ