Trước khi đến đây, Min Yoongi có điện thoại cho Hwang InYoek đến đón mình, cậu nhóc này có thể xem là đệ tử của Min Yoongi. Một thực tập sinh mới.
Đỡ Min Yoongi từ tay anh Jey, Hwang InYoek nhăn mặt nhăn mũi vì mùi rượu hơi nồng, cậu nhóc không quen khi hơi rượu xộc thẳng lên mũi.
"InYoek cậu đưa Agust về nhà được không? Hiện tại anh có việc bận rồi."
"Được được, cứ để em."
Hwang InYoek còn thấp hơn Min Yoongi, chật vật vác một cái người say rượu nửa tỉnh nửa mê cao hơn mét bảy trên vai, nặng đến nỗi mỗi bước đi đều khó khăn.
"Hyung à, không phải bình thường... ưa... hai, ba... tửu lượng của hyung khá lắm sao? Rốt cục là uống bao nhiêu vậy chứ?"
Min Yoongi không trả lời, đẩy Hwang InYoek ra ngồi sụp xuống nôn oẹ, toàn là nước chua. Hwang InYoek vuốt vuốt lưng cho cậu.
Kim Taehyung đứng không xa, một tay chọt vào túi quần nhìn xuống. Một tay cầm chai nước suối đã mở nắp đưa cho cậu. Hwang InYoek không biết hắn là ai, có chút cau mày.
Min Yoongi ngẩng đầu lên, bấy giờ mới không còn câu nệ tặng cho hắn ngón giữa. Trực tiếp hất chai nước ra, đứng lên, ngã nghiêng được Hwang InYoek đỡ.
"Đưa cậu ấy cho tôi."
Vì nhìn thái độ của sư phụ rất bài xích hắn nên Hwang InYoek làm mặt lạnh.
"Xin lỗi, đây là sư phụ của tôi. Tôi không thể giao người cho anh."
Min Yoongi không nói nhưng tai vẫn nghe rõ, cảm thấy đã dạy ra một đứa học trò giống đến tám phần bản thân. Có chút hài lòng, nghiêng đầu chôn vào vai cậu nhóc.
"Ể, hyung, hyung có ổn không...?"
Kim Taehyung không buồn đôi co nữa, hắn bước lên một bước nắm lấy bắp tay của Min Yoongi kéo về phía mình. Min Yoongi ngã lên ngực hắn, rồi nhanh như cắt giãy nảy bài xích.
"Cút."
"Nếu không uống được thì đừng có cậy mạnh."
"Liên quan gì tới anh." Min Yoongi rượu vào lời ra, hành động cũng trở nên cương liệt, dùng chân đạp lên chân hắn, đẩy ra.
Kim Taehyung loạn choạng, cũng sắp ngã.
Min Yoongi lại ngã lên vai Hwang InYoek. Cậu thì thầm.
"Đưa tôi về... Lab. Không được để hắn đụng vào tôi."
"Dạ, hyung."
Hwang InYoek ngoan ngoãn nghe lời mở cửa xe, ấn Min Yoongi vào ghế sau, nằm la liệt. Áo hoodie len rộng có chút xộc xệch. Tìm được chỗ thoải mái, liền nhắm mắt không thèm cử động nữa.
Hwang InYoek từ kính hậu nhìn Kim Taehyung vẫn tay đút túi quần nhìn đít xe thì bắt đầu suy đoán lung tung. Xong vẫn nghe lời Min Yoongi nhanh chóng tăng ga rời khỏi.
Min Yoongi được đưa về công ty, trong Lab bày đủ mô hình, nhạc cụ, laptop và những vật vừa nhìn là biết dành cho chủ nghĩa cuồng công việc.
Min Yoongi bấm password, cửa đinh một tiếng mở ra, Hwang InYoek thả cậu lên ghế sofa, trên còn có một cái chăn xếp gọn, tung ra đắp lên người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]
Fanfiction•Tác Giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 •Tác Phẩm: Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng (Taegi fanfiction) •CP: Kim TaeHyung x Min Yoongi - Nhà Đầu Tư Tổng Tài Kim x Producer Min. - Thể loại: đam mỹ, tình cũ, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, niên thượng...