Ep 22 - Bị Cướp Sạch Sẽ

655 62 6
                                    

Một lần là quá đủ rồi.

Không ai tắm hai lần trên cùng một dòng sông. Tức là, sẽ không có một người nào ngốc đến nổi lại chạy về phía đau thương, lặp lại sai lầm của mình ngày trước. Một người mà sẵn sàng ruồng bỏ mình để đuổi theo giấc mơ xa vời nào đấy, liệu đó đáng để đặt cược một lần nữa hay không?

Ngay lúc Min Yoongi một mạch lạnh như gió đông đi ra, thì Park YunHan cũng vừa vặn bước lên. Hai người đụng mặt nhau nhưng Min Yoongi không thèm nhìn lấy một cái, chỉ cúi đầu đi lướt qua.

"Anh Agust...???"

Min Yoongi lấy một bộ quần áo mới đi thay, sau đó, ngồi ở thềm ba, dùng kéo cắt đứt hết những thứ cuốn lấy chân mình. Min Yoongi vừa giận vừa không cam tâm.

Tại sao lại một lần nữa muốn xáo trộn cuộc sống của cậu?

Phải rồi, Min Yoongi bây giờ giống y như thể loại mà cậu ghét, đó chính là phá hủy hạnh phúc của người khác, là xen vào cuộc tình hai người, là trở thành người dư thừa, người dự bị cho một mối quan hệ.

Park YunHan, cậu ta mới thực sự là người yêu của Kim Taehyung.

Trong lần gặp đầu tiên, không phải cậu còn chứng kiến cảnh ngọt ngào thuần túy của mấy cặp đôi yêu nhau sao? Chút nữa thì đã quên mất thân phận của mình, Min Yoongi kiểm điểm bản thân, không nên vì mấy hành động ngốc nghếch của hắn mà suy đồi nhân cách, suy nghĩ lệch lạc. Cậu vốn dĩ không phải hàng dự bị, cũng không phải món đồ chơi tiêu khiển. Min Yoongi có giá trị của riêng mình.

Đang muốn mang giày vào ra ngoài một lát thì di động vang lên.

"Yô-bô-xê-yố?"

"Sư phụ, là em, InYoek đây ạ."

"Sao thế?"

"Sao anh lại đột nhiên chuyển hết Lab đi vậy, còn thông báo dừng hoạt động?"

Min Yoongi im bặt, chuyện dọn Lab coi như là đã biết trước còn việc thông báo dừng hoạt động là từ khi nào, sao cậu không nghe gì cả? Min Yoongi ngẩng đầu nhìn lên ban công căn phòng mình mới bước ra, nheo mắt.

"Ừm, cảm thấy sức khoẻ gần đây không được tốt nên muốn nghỉ ngơi."

"Anh đang ở đâu?"

"Nhà người quen."

"Chiều tối nay em được nghỉ tập vì giáo viên bị bệnh, chiều tối thêm anh Jey nữa, ba người đến chổ cũ 'quẩy' một bửa thâu đêm nhé? Thế nào? Cũng coi như giúp sư phụ giải toả."

Min Yoongi suy nghĩ hồi lâu rồi gật đầu. Việc bây giờ cậu cần nhất chính là kiếm ra tiền, nếu làm thêm trong quán bar cũng không phải không được. Min Yoongi muốn hỏi thêm anh Jey.

"Ừm."

Min Yoongi kéo cái mũ sát xuống, mang đôi giày converse đã cũ, đi bộ ra ngoài. Không khí buổi sáng thật tốt lành, không biết bà Choi đã mở cửa hàng chưa nhỉ? Min Yoongi nhìn nhìn cái đồng hồ trên tay, xoa xoa mặt kính. Đây là chiếc đồng hồ rất ý nghĩa với cậu, là món quà đầu tiên fan gửi đến cho cậu vào ngày sinh nhật, là hàng hiệu, cũng tầm 500000won.

🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ