Đây là Episode có nội dung trưởng thành. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc 💅🔥🌋
____________
Chiếc điện thoại rơi xuống sàn nhà phát ra âm thanh lộp độp, cả người cậu đột nhiên bị nhấc lên, bế thẳng lên sofa. Min Yoongi nén cảm giác áp bách đến nghẹt thở, mở to mắt nhìn người kia. Hai tay quơ quào cự tuyệt cùng hớt hãi hét lên một cái tên ma chướng.
"Kim Taehyung!"
Ánh mắt lúc này của hắn giống như tìm thấy báo vật tận hai vạn dặm dưới đáy biển, vui mừng có, hấp tấp có, nhưng cảm xúc nổi trội nhất vẫn là tức giận và dục vọng đốt người.
Hắn kéo rèm cửa sổ, cả căn phòng yên lặng như bay vào hoàng tuyền, không gian bị bao trùm bởi bóng tối. Hắn cởi cà vạt, trói hai tay Min Yoongi lại một chổ kéo lên đỉnh đầu, mặc cho sự phản kháng kịch liệt của Min Yoongi, hắn giống như chẳng nghe thấy gì cả, bàn tay thon dài gân guốc đẩy vạt áo cậu lên, ngón trỏ ấn cạnh xương chậu của cậu.
Tiếng sụt sùi vang lên, nhưng hắn không nhìn người nọ. Vì hắn sợ. Nhưng hắn nhất định phải làm cho cái người này biết sợ, bằng mọi giá.
"Thiếu thao!" Hắn lạnh nhạt phun ra hai chữ, rồi cúi đầu xuống cắn lên eo của Min Yoongi. Dấu hôn xuống eo, rồi khắp cơ thể trắng nõn như hoa lê của Min Yoongi.
Min Yoongi vì sợ hãi mà run rẩy, cả người run lên bần bật, cổ họng ngẹn ứ chỉ có thể phát ra những âm thanh quái đảng mà chính cậu luôn không nguyện ý mà kêu thành tiếng.
"Sợ?"
"Em biết sợ?"
Kim Taehyung phát ra tiếng cười rất khó nghe, tiếng mở dây thắt lưng và khoá quần rất lạnh lẽo vang lên. Kim Taehyung kéo cái quần dài của Min Yoongi tới đầu gối, cúi người xuống, cho hai ngón tay vào miệng mình rồi không nói không rằng mà tiến vào bên trong cậu bằng ngón tay.
"Arhh!!!" Cảm giác quái lạ đau đớn xâm nhập làm miệng Min Yoongi theo bản năng phát ra âm thanh đó. Cổ ưỡn lên như một con thiên nga trắng trẽo, đường cong ở eo và gân cổ nổi lên tuyệt đẹp, xương cánh bướm như muốn bay ra ngoài.
"Đau."
"Đau? Đau thế nào? Em có đau bằng tôi đau lòng hay không?"
Kim Taehyung chặn miệng cậu bằng nụ hôn thô bạo, hắn cảm nhận được tới cả lưỡi của cậu cũng đang run rẩy vì sợ hãi. Ngược lại, kích thích hắn không ít.
Hai ngón tay của Kim Taehyung không đủ trơn nên ma sát vào nội bích rất đau khổ, da gà của Min Yoongi táo bạo dựng lên, ngay cả nơi đó cũng dựng lên theo sinh lí.
Kim Taehyung chớp lấy cơ hội, nắm đến tận gốc rễ của cậu mà xốc lên, ngón chân Min Yoongi co quắp lại, môi bị hôn đến tê dại, bụng dưới siết chặt lại, hai tay bị cột cùng một chổ hạ xuống ngăn bàn tay của hắn.
"Taehyung!"
Kim Taehyung không cho Min Yoongi đụng vào, kéo hai tay cậu lên đỉnh đầu, rồi càng xốc lộng nhanh hơn, Min Yoongi uốn éo không chịu nổi, căng trướng lên, môi hơi hé.
"Ư..."
"Không phải em vẫn có phản ứng với tôi đó sao?"
Kim Taehyung biết, tuy đây không phải lần đầu Min Yoongi xuất, nhưng hắn dám đảm bảo, đây chắc chắn sẽ lần lần đầu cậu ấy bị thao. Sẽ bị thao cho khóc, cho kêu cha gọi mẹ!
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]
Fanfiction•Tác Giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 •Tác Phẩm: Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng (Taegi fanfiction) •CP: Kim TaeHyung x Min Yoongi - Nhà Đầu Tư Tổng Tài Kim x Producer Min. - Thể loại: đam mỹ, tình cũ, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, niên thượng...