Ep 5 - Tôi Bị Sao Kế Đô Chiếu

729 78 0
                                    

Có thể hôm nay là một ngày se lạnh, hoặc cũng có thể là vì Min Yoongi bị hắt hơi liên tục và sức khỏe có chút bất thường nên cậu cảm thấy lạnh. Min Yoongi giấu mình trong cái áo len cổ tròn, bên trong còn mặc thêm áo sơ mi trắng cơ bản.

Cậu chấp hai tay, chà xát để tạo một chút hơi ấm cho mình, Min Yoongi hà một hơi thở, chớp mũi cậu có chút đỏ và đôi mắt hơi lờ đờ.

Hôm nay là ngày vị chủ tịch mới đến công ty. Tất cả mọi người đều xếp thành hai dãy chờ ngóng. Riêng cậu ngồi ở một gốc sảnh, nhấm nháp tách cà phê nóng, hai bàn tay áp lên thành ly, mắt nhìn xa xăm ngắm đường phố.

Tiếng vỗ tay rần rần vang lên. Chắc là vị chủ tịch đã tới rồi. Min Yoongi đưa tách cà phê lên môi, uống từng hớp nhỏ, không quan tâm lắm tiếng hò hét vỗ tay của họ. Giống như hai thế giới đối lập cùng tồn tại ở đại sảnh.

Kim TaeHyung chiều cao vượt trội, xuyên qua đỉnh đầu của mấy nhân viên nữ đã liếc nhìn thấy Min Yoongi ngồi một mình. Hắn ngoài mặt vẫn cười cười, nói cảm ơn rồi vẫn hướng tới chổ cậu mà đi. Đường người hai bên cũng cong theo bước chân hắn.

Min Yoongi chống cầm, nhìn ra ngoài cửa, tâm trạng ảm đạm không gợn chút sóng đếm những chiếc lá úa rơi xuống nền đất.

Cốc cốc.

Mặt bàn bằng thủy tinh bị gõ hai cái, Min Yoongi hồi thần quay đầu lại. Đôi mắt sắc của Kim TaeHyung phóng to lên một số, chóp mũi hai người dường như thiếu chút nữa đã đụng nhau.

Min Yoongi giật bắn mình như chân mèo chạm nước, lùi ra sau đứng phắt lên làm mặt bàn rung chấn, trải bàn bị kéo lệch, tách cà phê cũng đổ xuống, nước vô tình đổ lên mu bàn tay Min Yoongi.

"Có làm sao không?" Kim TaeHyung nửa cười nửa cợt cho tay vào túi quần rút ra tờ khăn giấy đưa cho cậu.

Min Yoongi chưa thôi sửng sốt, mu bàn tay cậu nóng ran lên, đỏ hồng một mảng, cổ tay áo bị bẩn mất, còn nhìn phía sau là bao nhiêu cặp mắt tò mò.

Min Yoongi quay đầu đi, rút lấy khăn giấy có sẵn trên bàn.

Cánh tay Kim TaeHyung cầm có chút lâu trong không trung, rồi cũng cười gượng cho lại vào túi quần.

Hwang InYoek chen lên trước, còn cố tình đẩy Kim TaeHyung qua một bên, nằm lấy cổ tay Min Yoongi, lo lắng hỏi.

"Anh, mau đi rửa nước lạnh đi. Đỏ cả rồi."

Hwang InYoek kéo cậu đi. Xuyên qua đám người đến chổ bồn rửa tay, dòng nước lạnh lẽo dội xuống vết bỏng, Min Yoongi mím môi, cảm xúc hỗn độn không phải vì đau mà là vì gặp hắn.

Không ngờ chủ tịch mới lại là hắn.

Hwang InYoek nhìn sắc mặt Min Yoongi kém như vậy thở dài thườn thượt.

"Sư phụ à, có phải năm nay anh là sao Kế Đô không vậy?"

Min Yoongi đáp mình không biết.

Hwang InYoek tiếp tục kéo Min Yoongi trở về Lab, lấy hộp y tế giúp cậu dùng miếng dán làm lạnh.

Min Yoongi thay áo khác, ỉu xìu ngồi ngốc lăng trên sofa. Nghĩ cũng không nghĩ được gì. Hwang InYoek sắp có lớp, nên cũng không nán lại lâu hơn nữa.

🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ