Jeon KyOhMin chở cậu một đoạn đường khá xa, đến một căn chung cư vừa được trả thuộc sở hữu của Jeon KyOhMin.
"Nơi này không quá rộng, nhưng được cái mát mẻ, sạch sẽ và an tĩnh. Rất thích hợp để cậu tịnh dưỡng."
"Giám đốc Jeon thật sự rất chu đáo. Tôi rất thích nơi này."
"Cậu thích thì tốt quá."
"Cái đó, giá một tháng bao nhiêu tiền?"
"Không không, cái này là nhà của em tôi, nó vừa đi du học ngắn hạn nửa năm nên không có ai trông nhà cho nó. Nên tôi mới nói với nó là, để cậu trông nhà dùm nó. Không cần trả tiền thuê gì cả."
"Như vậy sao được, làm vậy tôi thật sự rất áy náy."
"Chúng ta là bạn bè mà. Chưa kể tới lúc cậu khó khăn cậu lại nhớ tới tôi, tôi thật sự rất vui."
"Có thể nhờ anh thêm một việc không?"
"Chuyện gì vậy?"
"Chuyện tôi chuyển tới nơi này, có thể giữ bí mật được không?"
"Với ai?"
"Bất kì ai."
"Được. Cậu đã đề nghị như vậy rồi thì tôi tôn trọng ý kiến của cậu."
"Cảm ơn anh, giám đốc Jeon."
Không lâu sau khi nghe được bản nhạc mới của cậu, giám đốc Jeon tâm trạng phơi phới tạm biệt cậu, dặn dò cậu nếu gặp trục trặc gì phải ngay lập tức điện thoại cho y. Min Yoongi gật đầu, mọi thứ đều đáp ứng.
Giám đốc Jeon nói cậu có thể tùy ý sử dụng vật dụng trong nhà, không cần phải khách sáo.
Min Yoongi trong lòng như mở hội, cảm thấy cảm giác không bị ai tìm đến, không nằm dưới móng vuốt của ai thật sự là quá tuyệt vời. Min Yoongi bắt đầu kì nghỉ dưỡng của mình.
Ban đầu vẫn luôn có chút bất tiện khi di chuyển. Sau đó dần quen hơn, Min Yoongi cũng không bị ngã thường xuyên nữa.
Sau khi giám đốc Jeon về ngày hôm đó, Kim Taehyung liền gọi cháy máy cậu. Min Yoongi kéo hắn vào danh sách đen thế là xong.
Kim Taehyung vừa giận vừa điên lên, nắm lấy cái chai rượu vang đập bộp lên bàn vỡ tung toé. Hắn chửi bậy một câu nhìn màn hình điện thoại đen nhẻm.
"Cmn! Đã gần một tháng rồi. Một tháng rồi! Tại sao không nghe máy!!!"
Hôm lên hot seach đó, chính là đi gặp Park YunHan để cảnh cáo cậu ta. Không ngờ cậu ta lại khóc lóc cầu xin tha thứ, nhưng lại giở cái mánh khoé mèo khóc chuột ra để kiếm thêm tài nguyên, phục vụ cho con đường tẩy trắng của cậu ta.
Kim Taehyung đã biết, tai nạn mà Yoongi gặp phải không phải do ngẫu nhiên mà là Park YunHan đã cố tình sắp đặt.
"Tình mua" này hình như đã đi quá giới hạn rồi.
Park YunHan quỳ xuống níu lấy chân của Kim Taehyung, hắn nhìn cậu ta từ trên cao xuống.
"Cậu có biết thân phận mình là gì không?"
"Em biết."
"Cậu biết? Cậu biết mà cậu lại đi hại người tôi yêu à? Cậu đúng là ăn gan hùm."
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]
Fanfiction•Tác Giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 •Tác Phẩm: Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng (Taegi fanfiction) •CP: Kim TaeHyung x Min Yoongi - Nhà Đầu Tư Tổng Tài Kim x Producer Min. - Thể loại: đam mỹ, tình cũ, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, niên thượng...