"Bà Choi!" Min Yoongi vừa cầm ly cà phê vừa chạy đến, khuôn mặt hớt hãi cắt không còn một giọt máu.
"Yoongi. Đừng qua đây, chạy đi! Chạy đi chổ khác!!"
Làm sao một người tử tế và tốt bụng như Min Yoongi, có thể bỏ lại người ơn của mình mà chạy đi được. Chỉ có chân chạy càng nhanh hơn mà thôi. Min Yoongi kéo cổ áo tên vừa giơ bạt tay lên, đẩy hắn ngã quèo xuống đất.
"Có gì từ từ nói, động tay động chân với người già không thấy xấu hổ sao?"
"Mày là đứa nào? Là con của bả thì trả tiền, không phải thì bị đập."
Bà Choi già lụ khụ, tóc đã bạc phơ phơ, người gầy guộc xanh xao quỳ xuống nắm ống quần của gã, kêu la van xin.
"Đây là cháu tôi, nó không liên quan gì cả. Cậu làm ơn, làm ơn thả nó đi."
"Tha này!!!" Gã xoắn tay áo, nắm cổ áo Min Yoongi dọng thành một cú đấm vòng vào má cậu, Min Yoongi chao đảo, ngã cù ra phía sau.
"Khụ khụ...!"
"Mày là thánh mẫu lo chuyện bao đồng à. Mày biết bà ta đã khất tiền bảo kê bao lâu rồi không? Biết số tiền đó lên đến bao nhiêu không!?"
Min Yoongi đầu choáng váng, bò dậy kéo bà Choi ra sau lưng, đẩy đẩy bà tránh xa một chút.
"Muốn thanh toán thì tìm tao. Muốn đánh cũng được, nhưng không được đánh bà ấy. Tụi bây, chả là cái thá gì." Min Yoongi thành công khiêu khích được bọn chúng, cậu ra hiệu bảo bà nhanh đi gọi cảnh sát, cậu sẽ ở đây giữ chân bọn chúng.
Ban đầu bà Choi lắc đầu, nhưng nhìn ánh mắt thúc giục của Min Yoongi thì nhanh chân chạy đi báo cảnh sát.
Ngoài Min Yoongi, thì ở đây còn lại ba người, đều ăn bận thật là chợ, béo mỡ núc ních, Min Yoongi nhìn đã thấy ngấy tận cổ. So với cậu đều cao hơn hai cái đầu, Min Yoongi không khỏi sụt giảm khí thế, lùi về sau vài bước.
"Bà ấy rốt cục thiếu bao nhiêu? Vì sao thiếu? Khu hàng quán khuất trong hẻm này mà cũng cần bảo kê sao?"
"Hừ, chổ nào mà không có bảo kê hả mậy? Mày là thằng ất ơ nào từ đâu chui ra vậy? 250000won, mày có trả được không?"
Min Yoongi nuốt một ngụm nước bọt khan, số tiền 250000 won này trước đây với cậu không thành vấn đề, chỉ là gần đây không có ra sản phẩm, tiền lương cũng đã tiêu cho sinh hoạt gần hết, Min Yoongi của bây giờ đúng nghĩa là thằng đỗ nghèo khỉ.
Tên cầm đầu còn chưa hít hết điếu thuốc, tên phía sau đã bắt đầu ngứa ngáy tay chân, bước chân lên trước xách Min Yoongi giở hỏng cả hai chân cậu ấn vào tường, đấm thụp vào bụng cậu.
"Mày hỏi hơi nhiều! Bây giờ thì ói tiền ra."
"Ahh! Con m* m**!!" Min Yoongi vùng vẫy, dùng móng tay cào lên da của gã thật mạnh. Bất quá Min Yoongi có thói quen cắn móng tay, muốn làm tróc da gã cũng khó.
Gã tiếp tục túm lấy tóc mái của Min Yoongi dựng lên, cái trán trắng bỡn của cậu tần ngần, ánh mắt khinh bỉ nhìn gã, sau đó, không ngoài dự đoán ăn một cát tát.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]
Fanfiction•Tác Giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 •Tác Phẩm: Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng (Taegi fanfiction) •CP: Kim TaeHyung x Min Yoongi - Nhà Đầu Tư Tổng Tài Kim x Producer Min. - Thể loại: đam mỹ, tình cũ, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, niên thượng...