Ep 41 - Yêu Đương Là Vô Tri Lắm

74 16 4
                                    

Từ hôm đó, không biết ở đâu kéo đến tìm Kim Taehyung hắn chồng chất, hai quầng thâm mắt đen xì xì, khuôn mặt cũng học hác thấy rõ. Min Yoongi nhìn vậy, xót người yêu, nên vẫn hay mua đồ ăn ngon một chút đem tới công ty, lén lút đem lên văn phòng chủ tịch. Hôm nay Min Yoongi lại lên lúc Kim Taehyung đang nằm ngủ gật trên bàn làm việc, màn hình vẫn còn sáng, mà người thì nằm im như tượng.

Min Yoongi rón rén đi đến bên hắn, cởi cái áo mình đang mặc ra khoác lên vai Kim Taehyung. Lúc định để đồ ăn lại rồi rời đi thì cổ tay ngay lập tức bị túm lấy. Thoăn thoắt bị giữ cái eo, kéo lại dựa vào bàn làm việc.

Min Yoongi biết Kim Taehyung không có thói quen gắt ngủ, bàn tay ở phía sau lưng cậu xoa xoa vào phần thắt lưng, những ngón tay đè đè ấn ấn nhẹ nhàng massage. Min Yoongi ngồi trên bàn làm việc, bàn tay vừa trắng vừa dài sờ hai bên tóc của Kim Taehyung, cưng nựng anh ấy một chút.

"Sếp ới?"

"Ơi?" Kim Taehyung trả lời vừa ngọt vừa dứt khoát, ngẩng đầu lên nhìn cậu.

"Mệt lắm phải không?"

"Phải đó. Biết sao được, đang cật lực gom tiền để lấy vợ." Taehyung đưa tay, nhéo đầu mũi cậu.

"Vậy em tiếp cho anh chút năng lượng."

"Đồ ăn ấy à? Cái đó thì thường quá, không đủ."

Yoongi dẩu môi, ra vẻ suy nghĩ, vẫn trong trạng thái mân mê tóc của  Taehyung, hai chân đong đưa liền bị hắn dùng bàn tay vỗ nhẹ lên đùi, ôm lấy hai chân không cho động đậy nữa.

Min Yoongi nâng cằm người kia lên, cổ quái kề sát mũi mình vào mũi người ta, hơi nghiêng đầu một chút. Mắt thấy người kia đã nhắm mắt, tiểu gia hoả cổ quái này liền giữ nguyên hai centimet cuối cùng, liều mạng giương khoé miệng lên.

Người kia dường như mất kiên nhẫn, nên mở mắt ra, bốn mắt chạm nhau liền biết bản thân bị trêu, hít sâu rồi thở hắt một hơi trước sự tinh nghịch dễ thương này.

"Quýt Nhỏ...!?!"

Bàn tay cậu ở phía sau gáy kéo nhẹ một cái, ấn môi mình lên môi người kia, mắt người kia còn đang mở ra.

"Ứhm!"

"Sếp à, sếp ơi?"

"Khụ... E hèm... Uhm...um... Nhân viên vượt quyền, không an phận, phạt nửa tháng lương."

"Như thế nào là không an phận?"

"Em có thấy nhân viên nào ngồi lên bàn sếp, trêu đùa sếp như em không?"

"Vậy anh đẩy em xuống đi."

Kim Taehyung cười khì một cái siêu cao ngạo, lập tức đứng phăng dậy, trong một sát na đẩy cậu nằm ra bàn, Min Yoongi hốt hoảng tái mặt khi Kim Taehyung dí sát mặt anh xuống với khuôn miệng cười nhếch.

Nhưng... Khoan! Ý, ý là, ý của cậu không phải đẩy nằm ra cái tư thế quái đản này... Tuyệt đối không!

Ý cậu là khiêu khích thôi, đẩy ngã sóng soài lên bàn thế này, không gian chật hẹp nhỡ cử động mạnh một cái cái màn hình cong này ngã xuống, đồ đạc trên bàn cũng đi theo thì biết thế nào?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ