Min Yoongi phủi bỏ tay Kim Taehyung ra, dù nhìn thấy vẻ mặt hắn rất đáng sợ. Cậu lùi ra sau, phủ tay áo xuống vờ như chẳng nghe hiểu nội dung câu hỏi của hắn.
"Kim Tổng, bánh ngọt ngài cần đã làm xong."
Kim Taehyung cảm thấy thật nực cười, đi tới, áp sát Min Yoongi, ép cậu phải lùi ra phía sau, lùi đến khi mà đụng vào thành bếp, Kim Taehyung kéo người ra, ôm lên như ôm trẻ con. Min Yoongi vùng vẫy hai chân, nhưng đầu gối đã bị bó chặt.
"Thả xuống. Anh điên rồi sao? Thả tôi xuống!"
Min Yoongi vừa nói vừa đánh lên vai Kim Taehyung, nhưng sợ trúng vết thương nên cậu cũng không có dùng quá nhiều sức.
"Cứ thả em xuống, là em lại làm loạn."
"Làm loạn? Tôi làm loạn khi nào? Thả tôi ra, khó coi quá!"
Kim Taehyung vươn tay bắt lấy một cái bánh nhét vào miệng Min Yoongi, cậu cắn nửa cái còn phần dư, hắn chính là ăn cái phần bị dư ra trước miệng của Min Yoongi đó. Đắc ý vô cùng.
"Ngon phết."
Min Yoongi đứng hình, cổ cứng ngắt. Kim Taehyung thấy người nào đó bị phân tâm rồi, đưa ngón tay lên lau khoé miệng cho người nọ rồi liếm ngón tay mình. Min Yoongi bài xích vô cùng.
"Vô lại!"
Kim Taehyung bị chửi vẫn cười rất tươi.
"Bánh này cho nhiều đường lắm sao? Sao lại ngọt như vậy?"
"Có sao? Lúc nảy nhà anh hết đường nên tôi cho ít lắm."
Min Yoongi nghi ngờ, nhìn bàn tay cầm bánh đang đưa tới miệng mình, cậu muốn nếm thử xem có ngọt lắm không. Thì một lần nữa, tên lắm trò này ăn phần còn dư!
"Ưhm... Ngọt! Ngọt như mật." Kim Taehyung gật gù, tay ôm lấy eo Min Yoongi từ sau.
Biết mình vừa bị lừa, Min Yoongi giận dỗi, quay mặt đi chổ khác nhai hết miếng bánh. Kim Taehyung lại thấy hai tai cậu đang chậm chậm đỏ lên.
Kim Taehyung đặt Min Yoongi nằm trên ghế sofa, cậu ngóc đầu lên muốn trốn thì lại bị ấn xuống.
"Rốt cuộc anh muốn thế nào, mới để tôi yên?"
"Làm gì có chuyện đó chứ." Kim Taehyung đang cười bỗng tắt nắng, đem hai tay Min Yoongi lật lên, tỉ mẩn xem xét.
"Chuyện gì đã xảy ra?"
"Không phải chuyện của anh."
"Không phải chuyện của anh? Vậy sao? Được, em còn không biết mình đang ở trong tình huống nào sao?" Kim Taehyung áp sát vào tai Min Yoongi.
"Chính là em đang nằm trong lòng bàn tay của tôi. Tôi siết thì em ngạt, tôi buông thì em được thở."
"Khốn nạn!"
"Trả lời câu hỏi chính đi."
"Tôi nói không liên quan gì với anh cả! Sao tôi phải trả lời anh!"
"Không trả lời cũng chẳng sao. Vậy thì tôi cứ trực tiếp đi tìm tên khốn Jeon KyOhMin mà hỏi thôi. Hỏi không được, tôi liền tặng lễ vật "đặc biệt" cho hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]
Fanfiction•Tác Giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 •Tác Phẩm: Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng (Taegi fanfiction) •CP: Kim TaeHyung x Min Yoongi - Nhà Đầu Tư Tổng Tài Kim x Producer Min. - Thể loại: đam mỹ, tình cũ, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, niên thượng...