Kim Taehyung nhìn thoáng qua, lạnh lùng chẳng nói một câu, chẳng nói chẳng rằng đi ra ngoài. Còn tưởng là đi công việc, hoá ra lại là đi với tên vờ vịt Jeon KyOhMin, còn không bằng một ngón chân của hắn. Mắt Min Yoongi có vấn đề, thực sự có vấn đề.
Kwon JaeHyun theo chân chủ tịch, nhìn sắc mặt xám xịt của chủ tịch thì y cũng biết rồi.
"Chủ tịch, tiếp theo đi đâu."
"Đi về!"
"Không phải chỉ mới tới công ty sao? Về sớm quá có khi nào...(bị nhân viên dị nghị)?"
Nhưng y chưa nói hết, Kim Taehyung đã nhanh nhảo trả lời.
"Mất hứng làm việc. Bây giờ tôi là chủ tịch hay mỗi người trong đó là chủ tịch. Tôi đi giờ nào, tôi về giờ nào, tôi hút thuốc, tôi uống rượu thì liên quan gì tới họ, tôi là sếp của họ. Đời tư của tôi, họ có quyền xen vào sao?"
"Vâng." Đột nhiên chịu trận khiến Kwon JaeHyun mồ hôi đầy đầu, dè dặt mở cửa xe chở hắn và Park YunHan trở về nhà.
.
Kim Taehyung nới lỏng cà vạt, lột phanh cái áo ra, đứng dưới vòi nước lạnh, tóc rũ ở sau đầu. Thật là khó chịu! Làm gì có ai thấy người mình yêu thân thiết với người khác mà dễ chịu bao giờ?
Tiểu yêu nghiệt Min Yoongi đúng là khó hầu hạ. Mới cãi nhau có một tí đã đi tìm người đàn ông khác, chẳng coi hắn ra gì, coi lời nói của hắn như gió thoảng bên tai. Hư hỏng! Bạc tình!
Kim Taehyung tức điên, nhiệt độ cơ thể cũng mỗi lúc một tăng, hắn chống một tay lên vách tường, một tay chơi súng ống của mình. Chỉ hận không thể trói Min Yoongi kè kè theo bên người, chỉ hận không thể ôm lấy em ấy, giận dỗi ghen tuông ra mặt.
Kim Taehyung ngửa cổ, rùng mình.
Min Yoongi đến nhà anh Jey, vừa hỏi được chổ làm DJ, vừa hỏi mượn một ít tiền của anh Jey trước để đưa cho bà cụ Choi. Bà cụ cảm động đến rớt nước mắt, bà lần bốn lượt không chịu nhận, cuối cùng Min Yoongi phải nhét vào túi áo của bà rồi không chịu nhận lại nữa thì bà mới chịu nhận.
Giúp đỡ xong ân nhân của mình, Min Yoongi thấy sắc trời đã bắt đầu tím bầm, trời sập tối, đang chuẩn bị đón chuyến xe cuối cùng trở về thì tiếng còi xe văng vẳng sau lưng. Min Yoongi xoay người lại thì thấy Kwon JaeHyun từ trong xe bước ra với cái ô trên tay. Lúc này Min Yoongi mới để ý trời bắt đầu mưa lâm râm.
"Min PD."
"JaeHyun? Sao anh lại ở đây? Không phải giờ này đã tan làm rồi sao?"
"Chủ tịch kêu tôi tới đón cậu. Cậu biết đó, tôi mê tiền." Kwon JaeHyun cười sáng lạn, tâm trạng Min Yoongi cũng hứng khởi lên một tí, nhưng sau đó, bắt đầu nhận ra sự bất thường.
"Sao anh biết tôi ở đây mà đón tôi?"
Kwon JeaHyun chỉ nhẹ nhàng cười không đáp. Có lẽ Min Yoongi đã lờ mờ đoán được vì sao rồi.
Trời bắt đầu mưa nặng hạt, sấm chớp đùng đùng. Ngồi trong xe kín gió thế mà cậu vẫn cảm thấy lạnh, Min Yoongi đưa tay chà chà rồi áp vào hai bên tai mình, cố gắng làm cho mình nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]
Fanfiction•Tác Giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 •Tác Phẩm: Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng (Taegi fanfiction) •CP: Kim TaeHyung x Min Yoongi - Nhà Đầu Tư Tổng Tài Kim x Producer Min. - Thể loại: đam mỹ, tình cũ, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, niên thượng...