Ep 33 - Dấu đi

486 66 2
                                    

Trái tim Min Yoongi như pha lê vỡ vụn, đau đớn vô cùng.

Đây không phải Kim Taehyung mà trước đây cậu yêu điên cuồng, đây rõ ràng là một người khác. Một người thích chơi trò thao túng cậu, bá đạo làm nhục cậu. Không hơn không kém.

Min Yoongi hạ chân xuống, co người thành chữ G. Kéo cái áo của mình lên. Hai môi cậu mím lại, run rẩy. Cậu thật sự tức giận, nhưng không còn sức để làm gì nữa rồi. Vai Min Yoongi run lên, nức nở.

Kim Taehyung bị đập vào đầu một cái, u thành cục, nhưng nhìn người dưới thân vì sợ hãi mà biến thành con thú nhỏ bị thương, khiến hắn triệt để hối hận. Chung qui, hắn không qua nổi ải mỹ nhân của Min Yoongi. Sợ nhất, vẫn là nước mắt của người mình yêu.

Kim Taehyung thấy cậu dùng hai bàn tay tự ôm lấy cơ thể phát run của chính mình. Hắn với tay, cầm cái áo khoác của mình bọc Min Yoongi lại, ôm cậu nằm trên người.

Min Yoongi nức nở nhưng cố ém tiếng khóc của mình xuống cổ họng, nhìn qua cực kỳ thương tâm. Cũng vì thế, lửa giận của hắn tiêu tán, không còn một móng.

Hắn ôm Yoongi đang run rẩy trong lòng như ôm một kho báu mà mình cất công hàng chục năm mới tìm thấy. Hắn nghiêng đầu hôn lên trán cậu. Cuối cùng chỉ nghe được hai chữ.

"Súc sinh!"

Sau đó Min Yoongi bắt đầu bị khó thở, mắt ầng ậc nước.

"Yoongi..." Kim Taehyung hoảng loạn ôm lấy cậu.

Min Yoongi ngất đi vì khó thở cùng tức giận. Cả cơ thể xinh đẹp xanh xanh đỏ đỏ, run rẩy rũ xuống như cánh hoa rời khỏi đài.

Kim Taehyung bế bổng người đến giường, dùng khăn ấm lau mặt cho cậu. Chết chiềm trong dằn vặt.

Hắn rõ ràng biết Min Yoongi dễ xúc động, lúc xúc động mạnh sẽ khó thở, sẽ ngất đi, vậy mà bấy giờ bị lửa giận thiêu đốt lí trí, đến việc này cũng có thể quên bén đi. Hắn ôm đầu, tự tát vào mặt mình một cái.

Bốn chữ "cầm thú súc sinh" văng vẳng trong đầu. Hắn đúng là đồ cầm thú, thứ súc sinh mà.

"Kim Taehyung mày đúng là súc sinh."

Kwon JaeHyun bấy giờ đợi dưới chung cư quá lâu, sợ rằng đã xảy ra chuyện gì nên bạo dạn gọi cho chủ tịch. Kim Taehyung nói sẽ đưa người xuống ngay.

Buổi tối vắng người, Kim Taehyung bọc Min Yoongi lại trong cái chăn mỏng, hai chân thon dài, trắng như sứ lộ ra bên ngoài, một thân còn đang bị thương. Kwon JaeHyun rất biết điều, mở cửa xe sau cho hắn.

"Đừng nhìn lung tung. Lo lái xe."

"Vâng."

Kim Taehyung nghĩ, sau lần này hắn sẽ đổi sang một chiếc Rolls-Royce Phantom có vách ngăn.

Kwon JaeHyun niệm chú đại bi, dùng tốc độ nhanh nhất đưa hai vị chủ nhân vĩ đại này về tới biệt thự mới. Một căn biệt thự ở khu đắc đỏ, an ninh vững vàng, không ồn ào, không phải ai cũng có thể đặt chân vào, đặt biệt là đám phóng viên.

Kim Taehyung quét vân tay, cửa đinh một cái mở ra, đi thẳng lên lầu ba. Người hắn yêu nằm trên cái giường lớn, như pháp sư How'l an ổn ngủ.

🪶Chọc Điên Không Được Thì Chọc Khùng [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ