62.
Viễn nghiêm nghị tách hai tên nhóc con kia ra. Anh chống tay ngang hông, cực kỳ khẩn thiết mà nói với cả Vũ và Nguyên:
"Lần sau hai đứa đừng làm như vậy nữa nhé."
Tròn Tròn vừa nghe thấy câu này lập tức hỏi lại anh:
"Tại sao không được hả anh Viễn?"
Viễn đỡ tay lên trán. Anh không biết giải thích làm sao cho Nguyên hiểu nữa, nhưng mà không được chính là không được. Nhóc con ơi, em còn chưa đến tuổi đó, em không hiểu được đâu. Hai đứa chơi đùa với nhau thì được, chỉ cần đừng có, khụ khụ, dính sát nhau một cách nguy hiểm như ban nãy.
Viễn đảo mắt qua dáng vẻ ngượng đến chín mặt, hầu như nhét mình vào một góc của Vũ. Anh đành chỉ vào em ấy:
"Nguyên nè, em nhìn xem. Em chọc Vũ như thế làm Vũ không dám chơi với em nữa đâu. Em phải thương Vũ chứ, chính miệng em bảo em sẽ làm bạn với Vũ mà."
Nguyên bỗng bị anh nói trúng tim đen. Hai má em nóng bừng, trong lòng có tật giật mình nên lại quay sang nhìn Vũ.
Đúng vậy, em chọc Vũ là phụ, muốn làm quen với Vũ mới là chính.
Chẳng hiểu sao khi vừa nhìn thấy Kha Vũ thì em đã nảy sinh ý muốn bắt nạt anh ấy. Bắt nạt ở đây không phải là doạ đánh Vũ như những lần Nguyên doạ đám nhóc mẫu giáo đáng ghét khác, mà chỉ đơn giản là chọc cho đôi mắt sáng như sao kia long lanh lên, tựa như chan chứa hàng vạn tinh tú của vũ trụ, tựa như cái tên của Vũ.
Với lại phản ứng của Vũ thú vị lắm, rất ngại ngùng và khó xử, nhưng lại vẫn chiều theo ý em. Nguyên cảm thấy Vũ rất dịu dàng và cũng rất bao dung cho em. Ánh mắt của Vũ khi nhìn em không quá giống như những người khác. Dường như ánh mắt đó còn xen lẫn một chút ngưỡng mộ và cả sự âm thầm bảo vệ.
Vũ muốn bảo vệ em sao?
Thật trùng hợp. Em cũng muốn bảo vệ Vũ.
Nhưng mà Tròn Tròn muốn tự mình thân thiết với Vũ theo cách riêng của em cơ, không phải là theo cái cách bị anh Viễn vạch trần ngay trước mặt Vũ như bây giờ.
"Bé, bé..." Nguyên hoang mang chỉ vào Vũ, rồi chỉ vào bản thân.
Vũ lảng tránh ánh mắt của Nguyên. Nó co người lại, âm thầm xoa hai lỗ tai đỏ bừng của mình.
Sờ môi thì xấu hổ lắm. Người thân thiết nhất như trong một gia đình cũng không thường sờ môi nhau.
Nguyên ca muốn làm thân với Vũ sao?
Nhưng tại sao Nguyên ca lại phải dùng cách này?
Chỉ cần Nguyên ca mở lời với Vũ, Vũ sẽ đồng ý. Bởi vì Nguyên ca đáng yêu như vậy, Vũ chắc chắn sẽ đồng ý.
Ơ nhưng mà, Nguyên ca bảo Nguyên ca không có đáng yêu. Được rồi, Vũ sẽ không khen Nguyên ca đáng yêu trước mặt Nguyên ca nữa.
"Thì cũng chỉ hun nhau thôi mà, chẳng phải hồi đó Paipai suốt ngày đòi hun anh sao anh Viễn?" Chương ké lời, cái đầu nghiêng nghiêng khó hiểu.
"Paipai thì khác." Viễn gãi đầu chống chế. "Em ấy còn nhỏ, với lại hun má đâu có sao."
"Vậy thì hun môi có sao à?" Chương nghệch ra hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO9] ψυχή
FanfictionTên truyện: ψυχή Tác giả: 4dorisz Couple: yzl, lzmq, sanri, mikazu, hhyy. Mọi tình tiết trong truyện đều dựa trên trí tưởng tượng của người viết, vui lòng không áp dụng vào người thật. Đây là một câu chuyện đời thường về những con người bình thường...