CHAPTER 37
Sa pag-uwi nilang dalawa sa bahay pinagmamasdan lang ni Cassandra ang kilos ni Vito. He look so serious habang nakatutok sa laptop. May kaba rin sa dibdib niya dahil nakalapag sa lamesa ang baril nito. Pilit na tumayo si Cassandra upang lumapit kay Vito, ngunit agad nitong isinara ang laptop nang lumapit si Cassandra.
"What are you doing?" tanong ni Cassandra at kumandong sa kanyang binti. Hinawi naman ni Vito ang buhok niya at humalik sa leeg. Nakita rin nito ang bullet necklace na kanyang binili.
"Do not remove this necklace no matter what happens, Cassy."
Tumango naman si Cassandra at hinawakan ang dibdib ni Vito. "Always wear bullet proof."
"Cassy..."
"Ano iyon?"
"Will you still love me despite my darkest secrets?"
"Oo naman, just tell me. I will not be scared."
"Sooner or later, you will know it. Matulog ka na, anong oras na, hindi ka na lalaki."
"Ikaw Don Vito napaka mapag-asar mo!" Asik ni Cassandra. Tumawa lang si Vito at nag-iwan ng halik kay Cassandra She can't stop until she undressed herself infront of Vito.
"Ito iyong malaki," nakakalokong sinabi ni Vito at humalik sa dibdib niya. Umarko ang katawan ni Cassandra at napasandal siya sa lamesa. Hinawakan naman ni Vito ang magkabila niyang binti upang ibuka. He played it until he inserted his manhood down there. They're both dancing on fire while Cassandra's lovely moan enveloped the whole room.
One week later.
Bitbit ang toga na kulay itim at graduation invitation ni Vito habang hawak ang kamay ni Cassandra. Papasok sila sa Philippine Theatre Complex para sa gaganapin na graduation ceremony.
"Congratulations, Cassandra," banggit ni Vito at hinalikan ang pisngi niya.
"Thank you, yummy Vito." maloko niyang sinabi at hinagkan ang nobyo. Nakamit ni Cassandra ang inaasam na diploma sa pag-aaral bilang Summa Cumlaude.
"Bakit may yummy pa?" tanong ni Vito at naupo sa tabi ni Cassandra.
"Yummy ka kasi magluto."
"Two eggs and one hotdog with milk."
"Baliw! Sige na at pupunta na ako sa puwesto ko, I love you!"
"I love you more."
Pinagtitinginan silang dalawa dahil naka uniporme si Vito pang sundalo na dumalo sa graduation ceremony para kay Cassandra. Nakapalibot din sa buong Philippine Theatre Complex ang El Asesino upang mabantayan ang kanilang seguridad.
Mula sa hindi kalayuan na puwesto, abot langit ang ngiti ni Tobias habang nakikita niya ang magandang mukha ni Cassandra. He couldn't deny that after he kissed her lips, he felt something strange. Gusto niyang mapasakanya si Cassandra habang nag-iisip ng paraan kung paano niya buburahin sa mundo si Vito. Hindi nagtagal si Tobias sa graduation ceremony ni Cassandra at tuluyang nilisan ang lugar.
"Russ, nakahanda na ba lahat ng papeles ko?" tanong ni Tobias mula sa kabilang linya.
"Yess boss. Nakapagpasa na po ako."
"Hanapin mo si Alvaro, alam kong tumakas lang iyan at kapag nakita mo, alam mo na ang dapat gawin sa kanya," utos ni Tobias at pinutol ang linya.
Wala siyang kamalay-malay na pumanaw na si Alvaro at abo na itong inilibing sa lupa. Malaki rin ang problema ni Tobias dahil may mga hindi pa tapos na transaksyon si Alvaro at 'di rin nakuhang ibigay ang pera sa kanya. Kung kaya't siya ang ginugulo ng mga drug investors.
BINABASA MO ANG
EL ASESINO MAFIA: Don Vito Valentin
AcciónCassandra Cordova, an innocent nineteen-year old nursing student, is stuck with the El Asesino's Mafia Boss, Don Vito, who is obsessively in love with her and that causes her to choose between love and hatred, resulting in her entering the De Luna P...