Kabanata 79-

2.4K 147 40
                                    

CHAPTER 79

Payapang nakahiga si Cassandra sa kwarto dahil tinabihan niya si Dior. Hindi niya tinabihan si Vito dahil sa kanyang pagseselos at ilang katanungan sa pag-iisip. Sa pagmulat ng kanyang mga mata, nagulat siyang si Vito ang katabi at hindi si Dior.

"Vito! Si Dior?"

"Hmm, tsk... Cassandra naman. Natutulog pa ako!"

"Iyong anak natin! Loko ka ba? Baka saan napunta iyon?!"

"Na kay Manang Tes... dito ka lang," saad ni Vito habang nakapikit at hinatak si Cassandra.

"Vito, may lakad ngayon."

"Saan?"

"Si Colin at Cha kikitain ko sila."

"Leave everything to El Asesino. Huwag kayong makialam."

"Isa! Babangon na ako!" Bwisit na sinabi ni Cassandra dahil sinubsob siya ng nobyo sa leeg nito. "Ang baho ng pabango mo! Maligo ka nga!" Sigaw ni Cassandra.

Namilog ang mata ni Vito at tinitingan si Cassandra. Halos malusaw na siya dahil sa napakagwapo nitong pagtingin sa kanya.

"Never in my life na bumaho ako," mayabang niyang sinabi kay Cassandra.

"Talaga? Ang baho ng pabango mo. Palitan mo, babangon na ako dahil gutom na 'ko."

Hindi siya pinakawalan ni Vito at hinalikan ang leeg niya. Hindi makapalag si Cassandra dahil sa mahigpit na nakahawak si Vito sa kamay niya.

"Vito, operado ka."

"So? Ooperahan kita ngayon," mabilis niyang sinabi at hinatak ang pantulog ni Cassandra. Bumalandra sa kanya ang dibdib nito kaya pinagmasdan niya ang pagkagat ni Vito sa ibabang labi.

Umibabaw si Cassandra habang si Vito na hawak-hawak ang kanyang dibdib.

"This is so soft."

"Hmm, you touched different girls."

"But I like yours. Ako naman ang nauna kay Dior."

Umirap si Cassandra at akmang aalis pero hinatak siya ni Vito. "Let's have a quickie breakfast, Cassy."

Naunang humalik si Cassandra at inalis ang pajama ni Vito. She smiled when she saw his erected cock. Tayong-tayo at hinawakan niya ang nagbabagang ito. Dahil nakakaramdam ng inis si Cassandra, she hold his shaft roughly.

"Aray! Cassandra naman!"

Walang pakialam at kinurot pa ni Cassandra ang singit ni Vito.

"Nakakainis ka! Nakakapikon ka ang landi ng junior mo! Ilang babae ang nilooban nito ha?!" Galit na galit si Cassandra at. Pinagpipindot ang balat ni Vito.

Hindi nakapagtiis pagkatapos ay hinatak ni Vito si Cassandra at walang pakialam kung basta na lang siyang pumasok sa lagusan nito.

"A—aray! Aah! Vito! Oh my gosh!"

Halos mabaliw si Cassandra nang binaon na lamang nito ang pagkalalaki at inangat ang kanyang katawan. Tinakpan ni Cassandra ang bibig dahil sa kumakawalang ungol pero mas inigihan ni Vito bilang ganti.

"Fuck, Cassy!"

Namumula ang dalawang tainga ni Vito at pawis na pawis sa kanilang ginagawa.

He made it into double pleasure. He gently played her clit kaya napaliyad na lang si Cassandra. Mas lalong uminit habang nanonood sa tumatalbog na dibdib ni Cassandra.

"Ahh! Vito! Vito! I'm cumming!"

He never stopped. "Cassy, you are getting tight!"

Mula sa labas ng mansyon, dalawang itim na sasakyan ang pumarada. Bumaba si Chino at masaya ang mukha nito. He decided to see Vito after six years. Sa pagpasok niya ng mansyon, isang maamo at pamilyar na boses ang sumalubong sa kanya.

EL ASESINO MAFIA: Don Vito ValentinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon