Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans: L.
___o0o___Hiện trường diễn tập đêm hội mừng năm mới, một hàng thành viên INTO1 đứng trên sân khấu đang tự chỉnh lại tai nghe của mình.
Phó đạo diễn từ màn hình hiển thị dưới sân khấu nhìn lên, hét: "Nhanh lên, lượt thứ hai." Nói xong còn không quên phun tào cùng người sau lưng: "Không phải nói đội trưởng của nhóm này rất biết cách dẫn đội à, chuyện gì thế này?"
Cả đám người ngượng ngùng nhìn lên sân khấu, người đứng ở giữa kia là đội trưởng Lưu Vũ, tám tháng thành đoàn đến nay, Lưu Vũ luôn là một đội trưởng tốt trong miệng các fans.
Khi cùng bọn họ nói chuyện hợp tác hay đàm phán, hắn cũng nhiều lần từ trong miệng người đại diện nghe thấy Lưu Vũ là một đội trưởng rất có trách nhiệm. Chỉ có thành viên trong nhóm này, chưa từng công khai thừa nhận công lao của Lưu Vũ.
Truyện chỉ đăng trên Wattpad của anyu84, những trang khác đều là ăn cắp.
Đột nhiên, một cô gái tóc dài cuộn sóng, tuổi tầm ngoài 30 hùng hùng hổ hổ bước vào, cầm lấy microphone hướng lên sân khấu mệnh lệnh: "Lưu Vũ cậu xuống đây cho tôi!!"
Lưu Vũ đang lau mồ hôi trên trán há miệng ngạc nhiên, nhìn thấy Sa tỷ sắc mặt nghiêm túc, lại nhìn mọi người xung quanh vẻ mặt mê hoặc, Lưu Vũ liền vẫy vẫy tay, dùng khẩu hình nói: "Không sao đâu."
"Đi xuống!" Sa tỷ dùng ngữ khí không cho nghi ngờ nói, quay đầu lại nói chuyện cùng đạo diễn: "Đạo diễn thật ngại quá, tôi là người đại diện của Lưu Vũ, nghệ nhân nhà chúng tôi cần mười phút điều chỉnh lại một chút."
Vì để không làm tốn nhiều thời gian, Lưu Vũ đành phải nhảy xuống sân khấu đi vào hậu đài dưới ánh mắt kì quái của các staff. Các thành viên trên sân khấu sắc mặt hờ hững, Cao Khanh Trần buồn bực nói: "Cậu ta lại sao vậy?" "Ai biết được" Trương Gia Nguyên khinh thường nói.
Sa tỷ cũng không phải người đại diện của INTO1, là người đại diện từ công ty chủ quản Biu Biu Culture Media của Lưu Vũ.
Hai tháng trước, không biết hai công ty đã đàm phán chuyện gì, vậy mà lại đồng ý cho người đại diện của Lưu Vũ cùng tham gia lịch trình của bọn họ. Điều này đương nhiên sẽ làm các thành viên cảm thấy không vừa lòng, ngay từ đầu bọn họ đã không thích Lưu Vũ rồi.
Trên phương diện năng lực chuyên môn làm người khác không thể bắt bẻ, nhưng từ khi thành đoàn đến nay, không, hẳn phải nói từ khi cuộc thi bắt đầu tới nay, các loại bàn tán không tốt về Lưu Vũ càng ngày càng nghiêm trọng, tạm thời không nói đến chuyện vòng fans đánh nhau, nói ngay đến các thành viên, Lưu Vũ là người có nhiều lời đồn đãi nhảm nhí nhất.
Nhưng những lời đồn đãi này mỗi người một ý, dù sao nhân khí của Lưu Vũ nhất kỵ tuyệt trần, nổi tiếng thì nhiều thị phi, mọi người đều có thể hiểu được.
Chỉ là, tác hại của những lời đồn này không lớn không nhỏ, những ấn tượng này rất dễ dàng bị nhận định thành khuôn mẫu.
Sau khi thành đoàn, mọi người đều giữ thái độ trung lập với Lưu Vũ, không cố ý đi thân thiết.
Lưu Vũ đầy cõi lòng chờ mong thành đoàn, tràn đầy yêu quý đối với các thành viên sắp làm việc cùng nhau trong nhóm, còn chưa nhổ được cái đinh trong lòng ra thì lại xảy ra vài chuyện lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhóm
FanfictionAll Vũ, cảnh báo OOC nặng. Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT Trans: L. Wattpad: anyu84 _____ 🥑Bản dịch phi lợi nhuận và chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. 🥑 Không đảm bảo chính xác 100%, sẽ cố gắng mang đến bản dịch tốt n...