Chương 23

1.8K 168 4
                                    

Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans & edit: L.
___o0o___

Lưu Vũ không cách nào chải vuốt lại suy nghĩ của mình, cậu không biết nên chờ mong cái gì, nên đáp lại ứng cái gì, đã từng cậu rất hâm mộ các thành viên trong nhóm vui vẻ đùa giỡn không khoảng cách, cũng từng khát vọng có thể xây dựng một nhóm nhạc có tình cảm sâu nặng.

Khi vừa debut, Lưu Vũ nghĩ, nếu ngày nào đó bọn họ xoay người đi về phía cậu, cậu sẽ mỉm cười nghênh đón.

Sau này bị bệnh, bác sĩ nói với cậu, nếu bên cạnh cậu có những người, những việc làm cậu phiền lòng, cũng không thể kết luận ngay là lỗi của chính mình, nếu nhất định phải tính toán dài ngắn, vậy liền dùng phép loại trừ.

Lưu Vũ dùng thời gian ngồi thẫn thờ đem hết những ngọn cỏ cứu mạng - loại trừ ra ngoài:

Cả nhóm ở chung rất hòa hợp, nhưng là nhóm không thích mình, cho nên là mình sai.

Nhân vật công chúng khó tránh khỏi có lời đồn đãi, cố tình lời đồn đãi về mình bay đầy trời, cho nên là mình sai.

Mình là đội trưởng, mâu thuẫn trong nhóm lại xuất hiện ở trên người mình, cho nên là mình sai.

......

Khi đó cậu nghĩ, nếu ngày nào đó bọn họ xoay người đi về phía cậu, cậu sẽ đeo mặt nạ lên nghênh đón.

Hiện tại, mọi người không đâu vào đâu vọt tới phía cậu, làm cậu cuống chân cuống tay, chọn đi chọn lại, chung quy không tìm được một cái mặt nạ thích hợp, vậy nên liền đẩy người ra.

Đúng rồi, Lâm Mặc nói là mọi người hiểu lầm cậu.

Lưu Vũ vẫn là rất vui mừng, cậu hy vọng cả nhóm đoàn kết một thể cùng nhau tiến bước, hy vọng bệnh của mình có thể được khống chế thật tốt, hy vọng những người cậu gặp được đều thân thiện, hy vọng những người yêu thương mình có thể thấy được mình sống rất tốt...

Tóm lại, cậu hy vọng rất nhiều, rất tham lam, cậu cũng cố gắng hiểu thiện ý của mọi người, chỉ là...

Châu Kha Vũ rất muốn chăm sóc cậu, nhưng Châu Kha Vũ trước kia căn bản không biết cách chăm sóc người khác.

Trương Gia Nguyên nói thích cậu, nhưng Trương Gia Nguyên trước kia cũng rất hận cậu.

Cao Khanh Trần nói muốn đi cùng cậu, nhưng trước kia khi Cao Khanh Trần rời khỏi cậu cũng rất quyết đoán.

Lưu Vũ sợ đau như vậy, làm sao chịu được sự yêu thích bén nhọn như thế?

Lưu Vũ sờ sờ màn hình di động của mình, thế giới đột nhiên an tĩnh lại làm nội tâm Lưu Vũ chậm rãi bình ổn, cậu động viên bản thân: không được cố chấp, ít nhất hiện tại chính mình còn chưa bị thương.

Trợ lý kéo ra cửa xe, nói: "Có lẽ cũng sắp bắt đầu rồi, chúng ta vào đi thôi."

Lưu Vũ đứng dậy đáp lời, hậu trường tràn ngập nhân viên công tác như giúp bầu không khí trút được bớt gánh nặng, cậu thật sự cảm nhận được những tâm huyết mọi người bỏ ra vì sân khấu này, đột nhiên tinh thần phấn chấn lên hẳn.

[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ