Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans: L.
___o0o___Quá trình tuyên truyền album mới đang khua chiêng gõ trống tiến hành, cái đêm cả nhóm hạ cánh ở Thượng Hải, Lưu Vũ vẫn luôn ở trong phòng xem kịch bản sân khấu, trong thời gian hoạt động nhóm gần đây cậu luôn ở một mình một phòng, vừa yên tĩnh lại an nhàn.
Sau bữa tối, Bá Viễn đến xem kịch bản với Lưu Vũ, lúc gần đi còn hỏi cậu muốn ra ngoài đi dạo chút không, sau khi từ chối, Lưu Vũ tiếp tục ngồi trong phòng nghiên cứu kịch bản.
Sau đó, Lâm Mặc và Doãn Hạo Vũ gõ cửa hỏi Lưu Vũ có muốn ra ngoài dạo một vòng không, Lưu Vũ vẫn từ chối như cũ, Doãn Hạo Vũ nói lúc nào về sẽ mang trà sữa về cho cậu.
Lại sau đó, Cao Khanh Trần gõ cửa nói anh ở một mình chán quá, hỏi Lưu Vũ đang làm gì. Lưu Vũ trả lời cậu đang đọc kịch bản, Cao Khanh Trần liền nói anh không làm phiền cậu nữa.
Lại một người gõ cửa, Lưu Chương trực tiếp dúi cho Lưu Vũ mấy túi đồ ăn vặt ăn đỡ thèm.
Khi Châu Kha Vũ xuất hiện ở cửa, trong tay còn cầm một suất cơm xào hải sản, nói: "Thấy anh Viễn bảo anh cả tối chưa ra ngoài, nếu đói thì ăn một chút." Lưu Vũ nhận đồ ăn khuya xong liền cảm ơn.
Khi Doãn Hạo Vũ về Lưu Vũ đang tắm rửa, gõ cửa một phút không thấy ai trả lời bèn treo trà sữa ngoài cửa, nhắn cho Lưu Vũ một tin nhắc anh nhớ cầm trà sữa vào.
Lưu Vũ trước khi ngủ phải uống thuốc, bèn ăn một chút đồ ăn các bạn đưa cho. Cậu bỏ hết đồ còn lại vào túi ra ngoài tìm thùng rác, mấy đồ còn đang tỏa dư vị như này cậu quyết không cho nó qua đêm trong phòng.
Vứt rác xong về phòng, liền thấy Trương Gia Nguyên xách một cái túi đang do dự đứng trước cửa phòng cậu, Lưu Vũ: "..."
Trương Gia Nguyên quay đầu thấy Lưu Vũ đang về, hỏi: "Anh đi đâu vậy?"
Lưu Vũ nói: "Đi vứt rác." Cậu thấy Trương Gia Nguyên xách một cái túi như là của tiệm thuốc, hỏi: "Cậu sao vậy?"
"À, em không sao. Cả tối không thấy anh, muốn xem xem anh ngủ chưa." Trương Gia Nguyên nói, "Vậy anh ngủ sớm đi nha."
Hắn xoay người muốn đi, cổ tay bị Lưu Vũ nắm nhẹ lại, thấy bên trong là nước thuốc và băng cuộn y tế, lại nhấc một cái tay khác của Trương Gia Nguyên lên kiểm tra băng vải trên tay, một bên tay đã ướt đẫm.
Trương Gia Nguyên ngượng ngùng nói: "Lúc tắm không cẩn thận làm ướt mất rồi."
Lưu Vũ liếc Trương Gia Nguyên một cái, kéo hắn vào trong phòng, nói: "Anh giúp em."
Trương Gia Nguyên muốn nói lại thôi, bị Lưu Vũ kéo vào phòng ngồi đó. Lưu Vũ ngồi xuống cạnh hắn, tỉ mỉ giúp hắn tháo băng vải trên tay, sợ chạm đến vết thương, cẩn thận thử từng chút một.
Trương Gia Nguyên cúi đầu thấy ánh mắt chăm chú của Lưu Vũ, hàng lông mi dày trên hai mắt hơi cụp xuống rất bắt mắt, không biết tại sao, mỗi lần Lưu Vũ không chú ý bày ra dáng vẻ dịu dàng của anh, đều có thể làm người ta trầm mê vào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhóm
FanfictionAll Vũ, cảnh báo OOC nặng. Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT Trans: L. Wattpad: anyu84 _____ 🥑Bản dịch phi lợi nhuận và chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. 🥑 Không đảm bảo chính xác 100%, sẽ cố gắng mang đến bản dịch tốt n...