Chương 31

1.5K 149 10
                                    

Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans: L.
___o0o___

Khi Sa tỷ xuất hiện trước cửa ký túc xá của INTO1, không chỉ nội tâm của Lưu Vũ bị dấy lên sóng lớn. Gần đây lịch trình dành cho album mới dày đặc và bận rộn, Lưu Vũ dần dần chấp nhận bọn họ tiến gần thêm một bước, làm mọi người đều quên mất sự trôi nhanh của thời gian, thời gian một tháng thoáng cái đã qua.

Mọi người kinh ngạc, Lưu Vũ sắc mặt tái nhợt nhìn Sa tỷ, Sa tỷ vẫn để tóc dài bồng bềnh, đôi môi đỏ mọng bắt mắt, bộ váy đen sắc sảo, đôi giày cao gót siêu cao trên chân dường như càng sắc bén hơn. 

Lưu Vũ tiến lên trước, nhỏ giọng hỏi: "Sao chị đến đây rồi?"

Khi đối mặt với Lưu Vũ, khí thế của Sa tỷ yếu đi nhiều, ánh mắt chị dịu lại: "Chuyện em nói trên Wechat là có ý gì?"

Lưu Vũ ánh mắt né tránh, Sa tỷ nhìn các thành viên khác đang ở cách đó không xa, nói:" Lên xe đi, trên đường nói chuyện. "

Lưu Vũ bối rối nói: "Buổi huấn luyện ngày hôm nay, không thể vắng mặt được..."

Sa tỷ không nhìn nổi vẻ bối rối của Lưu Vũ, chị chạm vào bờ vai gầy của cậu, cảnh cáo: "Đừng quá mệt mỏi, đừng vì bất kỳ chuyện gì làm bản thân mình phải chịu uất ức, sau khi huấn luyện kết thúc chị sẽ đến đón em." 

Lưu Vũ mím môi gật đầu.

Những người khác đợi Sa tỷ lái xe rời đi mới dám bước lên, giọng Cao Khanh Trần có vẻ suy sụp: "Sa tỷ tìm em có chuyện gì sao?" 

Lưu Vũ vờ nói: "Em cũng không biết nữa, sau khi huấn luyện xong lại nói đi." 

Châu Kha Vũ lặng lẽ quan sát, khuôn mặt vốn dĩ đang tâm sự nặng nề của Lưu Vũ càng thêm mặt ủ mày chau vì sự xuất hiện của Sa tỷ. Dường như hắn đã đoán được điều gì đó, lại có vẻ không hiểu được suy nghĩ của Lưu Vũ, đoán rồi cũng như không.

Sa tỷ vừa lái xe đi đã hối hận: Lẽ ra chị nên theo họ đến phòng tập, nhìn xem những người kia rốt cuộc đối đãi với nhóc con nhà chị như thế nào!!! Tiểu Vũ nói bọn họ rất chiếu cố cậu, chị lại thấy không tin tưởng cho lắm? 

Ở ngã ba đường, Sa tỷ cuối cùng quyết định lẻn vào phòng tập của Wajijiwa để quan sát cách bọn họ ở chung như thế nào. Trên con đường bốn làn rộng rãi, chị giật mình vì chuyển làn nhanh, tiếng còi xe inh ỏi, tiếng la hét chói tai xen lẫn những lời phàn nàn: "Nữ tài xế này sao vậy? !!"  

Sa tỷ quay tay lái và lẩm bẩm một mình đốp chát lại: "Mẹ kiếp, tôi là tài xế nữ, vậy ông là tài xế nam chắc??

Buổi huấn luyện hôm nay diễn ra để chuẩn bị cho một sân khấu lớn vào  hai tuần sau, cường độ tập luyện lớn làm mọi người đều đổ mồ hôi nhễ nhại. Kết thúc một buổi sáng viên mãn, Lưu Vũ lấy một cái khăn đắp lên mặt, đi thẳng vào phòng tắm.  

Cao Khanh Trần ngơ ngác nhìn và cảm nhận được tâm trạng chán nản của Lưu Vũ, lần này anh dường như bất lực, những lần khóc lóc thẳng thắn trước đây luôn dựa vào sự dịu dàng của Lưu Vũ. Lưu Vũ lần này bình tĩnh lạnh nhạt, anh không dám quấy rầy cậu.

[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ