Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans: L
___o0o___Lịch bay của Lưu Vũ muộn hơn mọi người một tiếng, lúc này cậu cùng Sa tỷ đang rời khỏi sân bay, bên đường đối diện truyền đến khẩu hiệu tiếp ứng tê tâm liệt phế, sóng âm che phủ lên tiếng còi xe ồn ào ầm ĩ của thành phố.
Sa tỷ ngếch cằm về phía đối diện, nói: "Bọn họ hận không thể ngày nào cũng được thấy em đó."
Lưu Vũ vẫy tay mỉm cười chào hỏi các fans, fans là động lực to lớn của cậu, là những người luôn ủng hộ luôn tin tưởng khi cậu thân hãm ngục tù.
Lên xe Sa tỷ đột nhiên trêu đùa nói: "Chị nói chứ wjjjw không cho em rời nhóm, không phải bởi vì tiếc nhân khí của em đấy chứ? Nhìn đối diện đông nghịt một mảnh, lúc đi với nhóm, số người đón ở sân bay nhiều hơn bao nhiêu không?"
Fans Lưu Vũ số lượng khổng lồ, lại vẫn liên tục lớn mạnh.
Chuyện trong fandom Lưu Vũ luôn "Người trong cuộc thì mơ hồ", cậu sợ mọi người càng ngày càng không thích mình, lại sợ người thích mình bị tổn thương.
Nhưng hệ sinh thái trong vòng fan chính là, luôn có người khăng khăng một mực thích "hình tượng" mỹ cường thảm.
Đối với cậu, luôn có người nghe danh mà đến, lại trượt chân xuống hố không ra được, sống chết bảo vệ một vùng trời đất của họ.
Cách cửa kính xe Lưu Vũ vẫn đang giơ tay đáp lại fans, cửa sổ xe là một chiều, bên ngoài căn bản không thấy được bên trong.
Sa tỷ vẻ mặt hiền từ nhìn Lưu Vũ, cậu vẫn luôn là chàng trai sẽ đáp lại hết tình yêu mà mọi người dành cho cậu, không giữ lại chút gì.
Lưu Vũ quay người lại, trả lời câu kia của Sa tỷ: "Tất cả thành viên của INTO1 luôn có một mặt đáng được yêu thương."
Sa tỷ trợn trắng mắt, phụ họa với tiểu tiên tử bác ái của mình: "Đúng vậy đúng vậy!" Trong nội tâm lại chê bai: Ai thích yêu thì yêu, đừng chọc chị đây là được.
Sa tỷ nghĩ, nựng nựng má Lưu Vũ: "Tiểu Vũ của chị luôn là người được yêu mến nhất đó~"
Lưu Vũ bụm mặt, trong lòng cũng bị tình cảm của các fans đến đón sưởi ấm.
Sa tỷ thấy mi tâm Lưu Vũ giãn ra, trong lòng sướng rơn khẽ ngâm nga hát, chị chính là cố ý dùng những lời này đến nhắc nhở Lưu Vũ, người yêu em nhiều như thế, cần gì quan tâm đến những thứ ác ý xấu xa kia.
Đến hiện trường không kịp nói nhiều, INTO1 được sắp xếp diễn tập hai lần, sau đó các staff vội vàng xuyên qua dòng người ngư long hỗn tạp trong hậu trường.
Lưu Vũ thấy Tất tỷ gọi mọi người vào phòng nghỉ của nhóm, đang chuẩn bị đi cùng mọi người, lại bị Sa tỷ túm lại.
"Phòng nghỉ còn rất nhiều, để chị đi xin bên chương trình một phòng."
Lưu Vũ nói: "Không cần đâu, em đi cùng mọi người là được."
Phòng nghỉ vốn cũng chỉ nhỏ như cái hộp diêm, nhiều người tập trung lại một chỗ như vậy, vừa đợi là cả nửa ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhóm
FanfictionAll Vũ, cảnh báo OOC nặng. Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT Trans: L. Wattpad: anyu84 _____ 🥑Bản dịch phi lợi nhuận và chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. 🥑 Không đảm bảo chính xác 100%, sẽ cố gắng mang đến bản dịch tốt n...