Chương 9

3K 269 16
                                    

Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans: L.
___o0o___

Lưu Vũ cảm thấy bối rối.

Một phen lời nói của Cao Khanh Trần ngày đó bị cậu dùng dáng vẻ kháng cự không tiếng động từ chối, nhưng dường như cậu làm tổn thương đối phương rồi.

Buổi biểu diễn hôm ấy, Cao Khanh Trần như bông hoa bị dính sương vậy, uể oải không sức sống.

Sau khi kết thúc, Lưu Vũ thầm ở trong lòng đánh một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, định bụng đi tìm Cao Khanh Trần giải thích thái độ của mình không phải là ghét anh ấy.

Nhưng, tự phấn chấn lại tự mình chùn bước, tinh thần kiệt quệ, cuối cùng vẫn chưa bước ra bước chân đầu tiên.

Thực ra Lưu Vũ có thể cảm nhận được không khí trong nhóm có biến hóa, chỉ là cậu không rõ nguyên do, có lẽ là do mình lập dị khác người náo ra chuyện rời nhóm đi?

Dù sao cái nhóm này, từ công ty đến từng cá nhân, không ai muốn biến mình thành không hoàn chỉnh cả.

Xem ra cậu có ở lại hay không đều hại người rất nặng, Lưu Vũ tự giễu nghĩ thầm.

Nhưng cậu không thể lại làm Sa tỷ lo lắng nữa, một lần nữa trở về nhóm cậu phải bảo vệ tốt chính bản thân mình.

Nếu như toàn tâm toàn ý trao hết tình cảm một lần nữa, chưa nói đến bản thân có bị tổn thương hay không, cậu không thể để Sa tỷ - người luôn yêu thương mình phải khổ sở được.

Làm gì thì làm nhưng không được làm tổn thương đến người yêu mến cậu, đây là ranh giới cuối cùng của Lưu Vũ.

Sắc mặt Lưu Vũ lộ vẻ mệt mỏi, từ ngăn kéo tủ bên giường lấy hòm thuốc ra, 5 viên con nhộng màu sắc sặc sỡ đặt ngay ngắn cạnh nhau, đây là lượng thuốc mỗi bữa ăn của cậu.

Cậu sớm đã tê liệt với dược hiệu của thuốc, chỉ là máy móc vâng theo lời dặn của bác sĩ.

Cầm cái cốc lên phát hiện đã hết nước rồi, cậu xuống lầu rót một cốc mới, khi quay lại phòng trông thấy Châu Kha Vũ không biết đã về phòng từ lúc nào.

Chỉ thấy Châu Kha Vũ ngồi bên giường, ánh mắt nhìn chằm chằm thuốc để trên bàn của cậu, Lưu Vũ trong lòng căng thẳng, tiến lên cầm lấy thuốc, trong bụng không moi ra được lời nào để xoa dịu bầu không khí.

Châu Kha Vũ thấy Lưu Vũ tự loạn trận thế, trước mở miệng hỏi: "Anh không thoải mái à?"

Lưu Vũ nói: "Không phải. Là...thuốc giảm mệt mỏi, thực phẩm chức năng thôi."

Châu Kha Vũ vờ như đã hiểu gật gật đầu: "Anh cũng chú ý dưỡng sinh đấy nhỉ."

Lưu Vũ lúng túng cười cười.

[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ