Chương 17

2.7K 269 25
                                    

Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans & edit: L.
___o0o___

Hôm sau chỉ phải huấn luyện nửa ngày, Lưu Vũ về phòng để đồ trong ký túc xá thu dọn đồ đạc, Châu Kha Vũ đi ngang qua không nhịn được thăm dò, khẩn trương hỏi: "Anh thu dọn đồ đạc...đi đâu vậy?"

"Hai ngày này phải đi công tác." Lưu Vũ nói, lịch trình của cậu luôn rất dày, thời gian gần đây bởi vì chuyện chuẩn bị ep mới của nhóm nên tốt hơn trước một chút, nhưng công ty cũng sẽ không để cậu biến mất trước mặt công chúng quá lâu.

Châu Kha Vũ nhẹ nhàng thở ra, là cậu cảnh giác quá độ, cho rằng Lưu vũ phải đi. Hôm nay Lưu Vũ vẫn dẫn nhóm luyện tập như thường, mọi người tự nhiên không dám hỏi nhiều, cũng không dám để lộ cách nghĩ của chính mình.

Lúc này phỏng chừng các thành viên khác đều đang ở trong phòng mình suy nghĩ muôn vàn, Lưu Vũ bởi vì thời gian gấp gáp, cũng không nói rõ cậu muốn đi công tác.

Nhóm chat đã xoá, Châu Kha Vũ vốn định trốn ra ngoài thông báo cho mọi người, không ngờ trước tiên đã bị Cao Khanh Trần túm vào phòng, hỏi liên tiếp ba câu: "Lưu Vũ gần đây ngủ ngon không? Có phải hay xem chương trình trị liệu không? Vừa rồi đang thu dọn đồ đạc à?"

Công ty hàng không gửi tin đến báo lùi lịch bay, trợ lý Tất tỷ sắp xếp cho Lưu Vũ cũng muộn một chút mới đến đón cậu. Lưu Vũ dọn đồ xong liền ngồi ngẩn ngơ trên giường, hậu tri hậu giác suy nghĩ kỹ càng lời Lâm Mặc nói, hoá ra mọi người cũng cảm thấy đã trách lầm cậu ư? Một câu nói nhẹ nhàng "quyết định của công ty" của Tất tỷ, mọi người không cho là đúng, Lưu Vũ còn cho rằng mọi người đơn giản là chán ghét cậu từ đáy lòng.

Gỡ bỏ hiểu lầm như hiện nay cũng khá tốt, mọi người có thể ở chung với nhau, Lưu Vũ đột nhiên thông suốt, cậu chưa từng nghĩ tới phải chiếm một vị trí trong lòng ai cả, điều Lưu Vũ muốn chính là có thể đi hết hành trình của INTO1 mà không còn tiếc nuối.

Lưu Vũ đột nhiên có tâm trạng muốn ăn đồ ngọt, xuống lầu mở tủ lạnh phát hiện đồ ngọt đã ăn hết còn chưa mua thêm, cậu thất vọng đóng của tủ lại. Lại nghĩ tới trước đây cậu nhét không ít đồ ăn nhanh vào ngăn đá, hẳn là đều hết hạn rồi.

Nghĩ, Lưu Vũ ngồi xổm xuống tìm trong ngăn đá tủ lạnh, quả nhiên tôm hùm đất cậu mua còn đang nằm dưới cùng, đây là đồ cậu mua từ khi mới debut, đến nay cũng đã gần một năm không còn tươi nữa.

Lưu Vũ tay chân nhanh nhẹn bắt đầu thu dọn, từng hộp thức ăn nhanh xếp chồng trên mặt đất, đột nhiên một tiếng nói chen vào: "Anh đang làm gì vậy?"

Lưu Vũ còn đang vùi đầu thu dọn, nói: "Tôi đang dọn dẹp ít đồ ăn không còn tươi nữa, tránh cho sau mọi người ăn nhầm."

Trương Gia Nguyên khoanh tay trước ngực, thấy Lưu Vũ sửa sang lại một đống thực phẩm quá hạn, đột nhiên tâm sinh hoảng loạn, nửa nổi giận nói: "Bọn em còn có thể không nhìn hạn mà ăn luôn chắc?"

Lưu Vũ từ tủ lạnh ngẩng đầu lên, trông thấy dáng vẻ không vui của Trương Gia Nguyên, giải thích nói: "Tôi dọn mấy đồ tôi mua bỏ đi, để đây không ăn cũng chiếm chỗ."

[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ