Chương 2

2.7K 253 8
                                    

Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans: L.
___o0o___

Trên đường về ký túc xá, trong xe lặng ngắt như tờ, hoặc có thể nói là, nơi có Lưu Vũ ở, các thành viên đều kìm chế không hoạt động sôi nổi.

Cho dù họ có đánh nhau thành một đoàn thì Lưu Vũ cũng trở thành người ở một bên quan sát, trên mặt mang theo nụ cười yếu ớt, ánh mắt dịu dàng.

Từ lúc bắt đầu mọi người đối với biểu hiện nhìn chăm chú của Lưu Vũ rất hời hợt, luôn không kiêng dè mà đánh nhau, ồn ào không thôi.

Dần dà trong lòng họ đều cho rằng Lưu Vũ đang làm bộ làm tịch, muốn cho mọi người biết cậu bị xa lánh, tự đạo tự diễn.

Huống hồ ngày thường tập luyện, Lưu Vũ khá nghiêm túc, vừa nghĩ đến điều đó làm họ không còn hứng thú đùa nghịch nữa, thậm chí còn có chút oán trách Lưu Vũ làm bọn họ cụt hứng.

Ánh mắt Lưu Vũ chạm vào chữ "Tĩnh" rất to trên ốp lưng điện thoại của mình, cậu đã không lo lắng nữa rồi, từ khi quyết định rời nhóm đến nay, cậu đã nhìn ra rất nhiều điều, chẳng qua Sa tỷ và bác sĩ lại không cảm thấy vậy.

Đối mọi người mà nói, đây chẳng qua chỉ là một buổi tối bình thường không quan trọng.

Về đến ký túc xá, Trương Gia Nguyên gọi Châu Kha Vũ qua nhà B lập đội đánh Vương giả, Châu Kha Vũ nhìn Lưu Vũ đang lên lầu, mới nói: "Hôm nay hơi mệt, không chơi nữa" sau đó lập tức lên lầu.

/Truyện chỉ đăng trên Wa--tt.pa_d @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./

Ký túc xá của INTO1 chia làm hai tòa nhà A và B, bởi vì Lưu Vũ ở toà A, vậy nên nơi vui chơi của cả đoàn nằm ở toà B.

Châu Kha Vũ là người thảm nhất trong nhóm, bởi vì lúc phân phòng bốc trúng phòng đôi cùng Lưu Vũ, căn phòng đôi duy nhất, người thê thảm duy nhất.

Thảm chủ lần này trở về phòng không thấy Lưu Vũ người đâu, chỉ nghe thấy tiếng nước từ trong phòng tắm truyền ra.

Buổi chiều nghe được cuộc đối thoại giữa Sa tỷ và Lưu Vũ, Châu Kha Vũ hơi tức giận chuyện Lưu Vũ muốn rời nhóm, lại muốn tìm hiểu rõ ràng chuyện chứng lo âu trầm cảm là như thế nào.

Đầu năm nay ai cũng có áp lực lớn, nghệ nhân càng lớn hơn, ai đều có chút trầm cảm, có nặng có nhẹ, Châu Kha Vũ không biết tình huống của Lưu Vũ như thế nào, muốn hỏi thử xem sao.

Nhưng mà rất lâu rồi chưa chủ động bắt chuyện với Lưu Vũ, cậu không biết cách nào để mở miệng, đến khi Lưu Vũ tắm xong về đến giường, cũng chưa tìm thấy cơ hội hỏi.

Thôi bỏ đi, không hỏi nữa, có gì ghê gớm chứ, Châu Kha Vũ nghĩ.

Lịch trình cá nhân của Lưu Vũ khá nhiều, mấy ngày sau đều không thấy bóng dáng, mọi người thấy nhưng không thể trách.

Đến khi phải quay ep mới, vẫn không thấy bóng dáng Lưu Vũ.

Trong phòng thu âm, mọi người sớm đã đến đông đủ, Tất tỷ đang dặn dò nhạc sĩ bắt đầu làm việc.

[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ