Chương 3

2.8K 252 2
                                    

Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans: L.

___o0o___

Sau một tuần bận đến chân không chạm đất, cuối cùng Lưu Vũ cũng kéo vali về đến ký túc xá.

Cậu đứng trước cửa ký túc xá, tâm tình có chút phức tạp. Vốn dĩ định không về ký túc xá nữa, nhưng sân khấu sắp tới cần tập duyệt năm ngày, thêm nữa trước khi đi cậu muốn nói vài lời với Bá Viễn.

Bá Viễn là đội phó, cậu đi rồi, Bá Viễn chắc sẽ tạm thời thay cậu giữ chức vụ đội trưởng, cậu cũng không thể không nói câu nào mà đi luôn.

Đêm đông buốt giá, trên đường lạnh lẽo thê thảm, Lưu Vũ lạnh đến nỗi thở ra từng vòng khói trắng, cánh cửa ký túc xá trước mặt cậu càng trở nên buốt giá trầm trọng, giơ tay lên nắm lấy tay nắm cửa, hơi ấm còn sót lại trên người cậu cũng bị rút hết.

Bước vào cửa hoàn toàn không cảm nhận được chênh lệch nhiệt độ trong nhà với ngoài trời, phòng khách chỉ có một ngọn đèn nhỏ, lạnh lẽo buốt giá, đây là trạng thái bình thường của tòa nhà A.

Sau khi xác nhận lò sưởi không đình công, Lưu Vũ khó khăn kéo hành lý lên lầu hai, trong lòng đột nhiên cảm thấy trống rỗng, giống như chân vừa bước hụt một bậc cầu thang vậy.

 /Truyện chỉ đăng trên Wa--tt.pa_d @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./

Kéo mở cửa phòng, bên trong quả nhiên đen kịt một mảnh, sau lưng đột nhiên có một trận cuồng phong đánh úp lại, Lưu Vũ bị người kéo lại đè lên tường, khuôn mặt giận giữ của Lưu Chương hiện lên trước mắt.

Lưu Vũ theo bản năng rùng mình một cái, Lưu Chương tính cách rất dễ tức giận, khi nóng nảy nắm đấm hoàn toàn không có mắt, cậu trước đây đã được lĩnh giáo qua.

Lúc này Lưu Chương đang thở hổn hển, thoạt nhìn giống như không kìm nén được cơn giận, lên tiếng chất vấn: "Muốn rời nhóm? Sao hả? Chê cái nhóm này không mang lại lợi ích gì cho cậu nữa đúng không?"

Lưu Vũ bừng tỉnh nói: "Tất tỷ nói với các anh rồi à? Là bởi vì có nguyên nhân bất đắc dĩ."

"Cậu cho rằng tôi sẽ tin mấy lý do nhảm nhí này chắc."

Lưu Chương tức giận nói: "Lúc mới thành đoàn cậu nói hế nào? Là ai nói sẽ cùng nhóm đi tiếp? Đồ lừa đảo."

Hóa ra anh ấy vẫn nhớ lời nói của mình khi ấy, ngày đó nói nói được nhẹ nhàng, nhưng hiện tại nào có thể theo ý mình mà đi từng bước từng bước được? Lưu Vũ nắm chặt nắm tay đè lên lồng ngực đang đau xót, từ tốn giải thích: "Xin lỗi, quả thực là em nuốt lời, không thể cùng mọi người đi tiếp thực sự rất có lỗi."

"Tôi xem cậu không cảm thấy có lỗi chút nào." Lưu Chương không chịu được bộ dáng vô tội này, giơ lên nắm đấm định giáo huấn cậu một trận. Tim Lưu Vũ đập nhanh đến khó chịu, tim nhảy lên cổ họng, sắc mặt đột nhiên cứng ngắt trắng bệch, cậu nghĩ nếu đã trốn không thoát vậy thì để anh ấy trút giận đi.

[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ