Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans: L.
___o0o___Khi Châu Kha Vũ chuẩn bị xong xuôi xuống lầu, dưới lầu đã lộn xộn hết cả lên, Lâm Mặc đang tính xem ngày nghỉ nên ăn chơi kiểu gì, Bá Viễn thì đang lo lắng ẩm thực của Lưu Vũ sau khi nhổ răng.
Mà Trương Gia Nguyên, lại đuổi theo Lưu Vũ đòi xem răng của cậu cho bằng được. Lúc nãy Bá Viễn, Lâm Mặc và Doãn Hạo Vũ đều đến quan tâm cái răng khôn đột nhiên bị đau kia, Lưu Vũ không muốn bị bắt lại xem răng nữa.
Trương Gia Nguyên không chịu, khẩn cầu: "Xem một chút đi mà~"
Lưu Vũ đột nhiên nảy ra một ý, quyết định tra hỏi một chút: "Em thấy tại sao răng anh lại đau?"
Trương Gia Nguyên không do dự một giây, nói: "Chắc chắn do anh ăn nhiều kẹo quá rồi, nghe em nói này, em làm cho anh cái khác ngon hơn..."
Hừ!!! Lưu Vũ xoay người chạy biến.
Trương Gia Nguyên vừa đuổi theo vừa lải nhải.
Lưu Chương vừa quay người lại, liền bị Tiểu Vũ đang né trái né phải sà vào lòng, anh vội đón lấy người, phản bác Trương Gia Nguyên: "Đồ ngọt chỉ làm sâu răng các bạn nhỏ thôi, răng khôn vốn dĩ đã có nguy cơ dẫn đến vài bệnh về răng miệng, Tiểu Vũ bình thường cũng không ăn rất nhiều."
Lưu Vũ cả mặt đều là tán thành.
Tư duy thẳng nam của Trương Gia Nguyên vòng vài vòng, tuy không hiểu câu trợn mắt nói dối cuối cùng kia của Lưu Chương là sao, nhưng lại không hiểu sao cảm thấy anh nói rất đúng.
Cao Khanh Trần cũng mặc một thân quần áo muốn ra ngoài đi đến, Châu Kha Vũ nói: "Chúng ta đi bệnh viện xem trước đã."
Bá Viễn và Doãn Hạo Vũ muốn cùng đi, Trương Gia Nguyên cũng la hét muốn đi cùng, Bá Viễn bèn nói: "Đừng nháo, một đám người đi bệnh viện, nhất định sẽ bị người ta chụp được. Như vậy đi, ba người các em đi, những người còn lại ở nhà."
Lưu Vũ phồng hai chiếc má chẳng có thịt mấy kia lên, cảm giác mình nói xen vào cũng không làm được gì, đành nghe phó đội trưởng nói.
Đại BOSS mà Vũ Vũ dũng cảm hôm nay phải chiến thắng, là một đại ma vương răng khôn luôn chờ cơ hội tác quái, cậu nhìn Cao Khanh Trần và Châu Kha Vũ rất bình tĩnh bên cạnh, nói thầm trong lòng: Nhất định không được sợ! Nhất định không được sợ! Mình là đội trưởng!
"Người tiếp theo, Lưu Vũ!" Chị y tá hô.
Lưu Vũ đang khích lệ bản thân trong lòng giật mình tỉnh lại, Cao Khanh Trần lập tức an ủi: "Không sợ không sợ, bác sĩ sẽ gây tê trước đó."
Châu Kha Vũ nhấn bàn tay trên đầu gối cậu, nói: "Nhanh lắm, nếu không em đi vào cùng anh nhé?"
Lưu Vũ nói: "Không cần đâu, bác sĩ nhất định không cho phép." Cậu biểu hiện khá bình tĩnh, bọn họ không phải cho rằng cậu sợ chết khiếp rồi chứ?
Chị y tá lại hô một câu: "Lưu Vũ!"
Lưu Vũ vội vàng chạy vào trong, sau lưng truyền đến giọng nói lo lắng của Cao Khanh Trần: "Cẩn thận một chút na~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhóm
FanfictionAll Vũ, cảnh báo OOC nặng. Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT Trans: L. Wattpad: anyu84 _____ 🥑Bản dịch phi lợi nhuận và chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. 🥑 Không đảm bảo chính xác 100%, sẽ cố gắng mang đến bản dịch tốt n...