Chương 33

986 99 3
                                    

Chương 33

Cuối cùng Lưu Vũ quyết định sẽ nghỉ ngơi một tháng.

Khi Tất tỷ nhận được đơn xin nghỉ phép của Lưu Vũ, chính xác mà nói là thông báo thì suýt tức chết. Nghĩ bằng đầu gối cũng biết đây là trò do người đại diện của Lưu Vũ bày ra, nữ nhân kia căn bản không cách nào nói chuyện tử tế được, chị nhanh chóng đi tìm Lưu Vũ nói chuyện.

Lưu Vũ khó xử nhìn chị, đồng ý nói: "Để em tìm Sa tỷ thương lượng lại xem có thể tham gia sân khấu tuần sau không, còn những cái khác thì không được rồi."

Tất tỷ hai mắt lấp lánh cảm thán cậu là đại Bồ Tát.

Lưu Vũ lấy di động ra gọi cho Sa tỷ, Sa tỷ nói với Tất tỷ qua điện thoại: "Chuyện này không thương lượng gì nữa hết, tiền vi phạm hợp đồng anh họ Lưu Vũ đã chuyển đến tài khoản của công ty rồi. Đến lúc đó mấy người nhớ đăng thông báo, cứ nói lịch trình của Lưu Vũ bị trùng là được, đừng có đăng muộn đấy, lần nào mấy người cũng lề mề."

Tất tỷ suýt thì đập luôn di động của Lưu Vũ, Lưu Vũ vội vàng bảo vệ di động của mình, nói: "Sa... Sa tỷ, về stage kia, thực ra là em tự muốn tham gia..."

Sa tỷ nói: "Chị đã nhận được thông báo của công ty hàng không rồi, anh họ em đã đặt vé máy bay vào ngày mai, có gì em tự nói với anh ấy đi!"

Lưu Vũ chỉ đành thôi.

Tất tỷ trừng mắt nhìn điện thoại đã bị cúp, chị đã không còn cách nào hạn chế được Lưu Vũ nữa. Nói về giới hạn thương vụ cá nhân, vốn dĩ Wajijiwa cũng không cam kết cho được bao nhiêu, vả lại bản thân Lưu Vũ và công ty mẹ của cậu cũng không hiếm lạ những tài nguyên này, và lượng người hâm mộ của cậu vẫn luôn khá ổn định. Tuy đã ký hợp đồng hai năm, nhưng trước đây khi mà Sa tỷ đưa ra báo cáo bệnh trầm cảm thì chuyện Lưu Vũ rời nhóm đã là chuyện không thể khống chế được nữa rồi.

Lưu Vũ mím môi, xin lỗi nói: "Em và anh họ lâu rồi chưa gặp mặt, anh ấy lo lắng tình trạng bệnh tình của em, chính em cũng không biết nói gì mới tốt. Nhưng mà em đảm bảo, lần này xin nghỉ xong, sau này sẽ không nhắc đến chuyện rời nhóm nữa. Tất tỷ, em xin lỗi."

Tất tỷ thở dài một hơi rồi vỗ nhẹ vào vai cậu, có được lời hứa không rời nhóm coi như có lời rồi, "Đi đi, chuyện thông báo chị sẽ xử lý."

Lưu Vũ về đến ký túc xá, vừa vào cửa đã nghe thấy giọng nói trong trẻo của Cao Khanh Trần: "Em về rồi à~"

Cao Khanh Trần đang ngồi chọn món thì Bá Viễn thò đầu ra khỏi bếp, "Về rồi à? Bữa tối sắp chuẩn bị xong rồi."

Giọng của Cao Khanh Trần lọt vào tai mọi người, mọi người đổ về phòng khách của nhà A từ mọi hướng. Lưu Vũ thay giày, nhìn vẻ mặt quan tâm của mọi người, nói: "Em có chuyện muốn nói với mọi người."

Biểu cảm của Lâm Mặc lập tức nghiêm túc lại.

Trương Gia Nguyên dừng bước chân.

Cao Khanh Trần ngừng chọn món.

Bá Viễn tắt bếp, cởi tạp dề bước ra ngoài.

Những người khác nhìn Lưu Vũ chằm chằm không chớp mắt.

[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ