Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans: L.
___o0o___Trong ấn tượng của Châu Kha Vũ, người Lưu Vũ hay gọi là anh này là anh họ của Lưu Vũ. Đêm chung kết cậu có gặp qua một lần, là một người rất trầm ổn thành thục.
Chỉ là, Lưu Vũ ở trước mặt anh họ không yên lặng như bình thường, giọng nói ngây ngô như con nít cất tiếng gọi "Anh ơi", lúc lại bảo anh xem cái này nè, lát sau lại bảo anh đi ra đây xíu đi. Biểu ca cũng chỉ đành cưng chiều mà trả lời, ánh mắt nhìn Lưu Vũ tràn đầy tình yêu thương từ ái của cha.
Thực ra biểu ca chỉ lớn hơn Lưu Vũ vài tuổi, nhưng người này hơi 'cha hệ*' , đệ khống chưa đến mức cuồng ma, thỉnh thoảng còn có thể thoát ra từ chế độ làm nũng của Lưu Vũ, nhắc nhở: "Anh hy vọng em có thể rõ ràng, quyết định của bản thân đại biểu cho cái gì..."
(*)Cha hệ: Kiểu người cho bạn cảm giác an toàn, đáng dựa dẫm, không nói nhiều, tuổi không lớn lắm nhưng lo lắng cho bạn, kiểu quan tâm như cha với con...
Lưu Vũ lúc ấy hai chân đặt trên thảm, xoa xoa cái eo già đau nhức, dõng dạc nói: "Em nghĩ kỹ rồi!! Nếu đã không thể theo đuổi sự nghiệp vũ đạo với cường độ cao, vậy không bằng phát triển ở phương diện khác."
Thế là, biểu ca đăng ký một công ty giải trí ở trong nước, tên là Biubiu.
Lưu Vũ lúc này đây hối hận cũng nói không rõ, cậu chỉ là rất nhớ biểu ca, bình thường không hay nói gì cả, không muốn mang thêm vướng bận cho anh. Biểu ca thân là người cầm quyền của công ty đa quốc gia, chỗ nào cũng cần anh giải quyết không có thời gian rảnh, mỗi ngày liên tục trăm công nghìn việc đã đủ mệt rồi.
"Có thể ở cùng em hai ngày là được rồi ~" Lưu Vũ khát khao nói, cậu cọ cọ trong lòng 'biểu ca', "Chỉ hai ngày thôi..."
Châu Kha Vũ đang vuốt lưng Lưu Vũ đã đâm lao đành phải theo lao, sợ hơi ấm truyền cho anh không đủ nhiều, lại sợ sau khi anh tỉnh lại phát hiện mình không phải biểu ca. Quả nhiên, Lưu Vũ dần dần thanh tỉnh, ở trong vòng tay xa lạ nhanh chóng tỉnh táo, nhưng cũng chỉ đẩy nhẹ vai Châu Kha Vũ mấy cái.
Châu Kha Vũ chậm chạp buông Lưu Vũ ra, thấy tay Lưu Vũ nắm chặt ga giường, cậu vội vàng lùi ra nửa thước, xin lỗi nói: "Xin lỗi, em vốn dĩ muốn gọi anh dậy..."
"Ừm." Lưu Vũ len lén cắn môi dưới, cụp mi trầm tư.
Châu Kha Vũ nhìn Lưu Vũ từ dáng vẻ yếu ớt cực độ sang kiên định không thể lay chuyển, không kiềm nổi bắt đầu lo lắng, hối hận chính mình hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể liếc Lưu Vũ một cái, ý đồ giải thích rõ ràng: "Hồi nãy báo thức của anh reo rồi, thấy anh chưa dậy, liền qua đây gọi anh." Cậu hơi xấu hổ vì đã giấu chuyện tắt báo thức của Lưu Vũ.
"Xin lỗi nhé, ban nãy anh chưa tỉnh ngủ." Lưu Vũ lại khôi phục dáng vẻ phòng bị.
Châu Kha Vũ trái tim căng chặt, cậu cười khổ nói: "Anh đã không trách em rồi, sao lại còn xin lỗi em nữa?...Tiểu Vũ, em biết có lẽ mình rất vô dụng, không thể giúp đỡ anh cái gì, nếu có chuyện gì cần cứ nói với em, em nhất định sẽ làm được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhóm
FanfictionAll Vũ, cảnh báo OOC nặng. Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT Trans: L. Wattpad: anyu84 _____ 🥑Bản dịch phi lợi nhuận và chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. 🥑 Không đảm bảo chính xác 100%, sẽ cố gắng mang đến bản dịch tốt n...