Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans & edit: L.
___o0o___Châu Kha Vũ đuổi theo Trương Gia Nguyên, túm cậu nhẹ giọng rống giận: "Cậu vừa mới làm gì?"
Trương Gia Nguyên thấy Châu Kha Vũ vẻ mặt phẫn nộ, cậu đẩy ra nói: "Đây là chuyện của tôi!"
"Cậu như vậy sẽ...sẽ làm anh ấy...."
Trương Gia Nguyên hỏi lại: "Sẽ làm sao? Sẽ làm ảnh sợ? Châu Kha Vũ, vậy ông đang làm gì đây? Ỷ vào hai người chung phòng sao? Cậu dựa vào đâu quản tôi?"
Châu Kha Vũ cả giận nói: "Tôi có làm gì cũng chưa vượt giới hạn như cậu vậy."
"Tôi không đi quá giới hạn, tôi rất rõ ràng tôi thích anh ấy. Tuy rất áy náy những việc trước kia, nhưng trong lòng tôi rất rõ ràng tình cảm đối với anh ấy." Trương Gia Nguyên gọn gàng dứt khoát nói.
Châu Kha Vũ bị kinh sợ bởi lời bộc bạch trực tiếp của Trương Gia Nguyên, từng câu từng chữ dường như ẩn chứa một mầm cây, đột nhiên phá ngực mà ra gắt gao quấn lấy lục phủ ngũ tạng của hắn, không ngừng nhéo lấy yết hầu, khiến hắn không cách nào mở miệng. Nhìn bộ dáng thẳng thắn vô tư của Trương Gia Nguyên, hắn không hiểu sao phẫn nộ muốn che lại miệng cậu, phảng phất làm vậy có thể ngăn Trương Gia Nguyên thích Lưu Vũ.
Trương Gia Nguyên nhìn thấu Châu Kha Vũ, hỏi: "Cậu dám nói tình cảm của cậu đối với anh ấy chỉ có áy náy, chỉ có tình anh em đồng đội với nhau?"
Châu Kha Vũ đột nhiên không dám xác định, hắn chỉ biết hắn chưa bao giờ đau lòng một người như đau lòng Lưu Vũ vậy, thậm chí có lúc hắn cảm thấy, Lưu Vũ nắm chặt trái tim của hắn trên tay, nhất cử nhất động đều làm thần kinh hắn đau đớn.
Trương Gia Nguyên nhìn biểu cảm của hắn liền sáng tỏ, nói: "Cậu thích anh ấy tôi cũng không để bụng, tôi chỉ quan tâm anh ấy nghĩ như thế nào, anh ấy có thể chú ý đến tôi hay không."
Châu Kha Vũ chậm rãi buông tay đang túm Trương Gia Nguyên, dáng vẻ kia như đóa hoa dính sương, tình cảm mãnh liệt còn quanh quẩn...
Trương Gia Nguyên luôn là người yêu ghét rõ ràng, đối với tình cảm của mình cậu tâm như gương sáng, thấp thỏm bất an chính là quá khứ vô pháp xóa bỏ kia.
Trương Gia Nguyên tự giễu nói: "Thật chí mạng đúng không~ đột nhiên phát hiện bên người có một người như vậy, không nháo không ồn ào, luôn bao dung mọi người. Đều nói anh ấy ốm rồi, anh không oán trách không đau thương chống lại bệnh tật, như đánh một trận với toàn thế giới, xoay người, vẫn ôn nhu hiền lành với chúng ta như cũ."
Châu Kha Vũ phát hiện Trương Gia Nguyên khoé mắt ngấn lệ, thấy cậu hít một hơi thật sâu, nói: "Càng chí mạng chính là, một người như vậy, tôi trước đây đã làm anh ấy tổn thương."
Sự hối tiếc tràn đầy trong lời nói, vào tai Châu Kha Vũ không giống như Trương Gia Nguyên đang tự thuật, ngược lại càng giống như cậu mang tiếng lòng mình ra tự hỏi...
Trương Gia Nguyên trong mắt ẩn hàm nhiều cảm xúc phức tạp, cậu dựa vào trên tường nói: "Tôi biết như vậy rất vội vàng, tính tôi chính là như vậy, tôi thích anh ấy tôi liền muốn nói cho anh biết cho cả thế giới biết. Tôi không cảm thấy làm như vậy sẽ làm anh sợ, trước đây chúng ta luôn nói không thể liều lĩnh, phải chậm rãi. Nhưng là có kết quả gì đâu? Kết quả tái khám của ảnh rành rành ra đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhóm
FanfictionAll Vũ, cảnh báo OOC nặng. Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT Trans: L. Wattpad: anyu84 _____ 🥑Bản dịch phi lợi nhuận và chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. 🥑 Không đảm bảo chính xác 100%, sẽ cố gắng mang đến bản dịch tốt n...