Chương 22

1.9K 214 8
                                    

Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans & edit: L.
___o0o___

Ngày họp báo phát hành album mới,  phòng hóa trang ở hậu trường chật ních người, chuyên viên trang điểm, chuyên viên phục trang, còn có các trợ lí đang bận trước bận sau. 

Lưu Vũ vừa make up vừa nghe staff nói về lưu trình của buổi họp báo: "......tổng thể là như vậy, nơi nào cần cậu cue lưu trình đều đã đánh dấu rồi, cậu xem đi."

Staff ngậm kẹo mút, đưa kịch bản cho Lưu Vũ, "Như vậy được không?"

"Được ạ." Lưu Vũ cầm lấy kịch bản, lông mi mảnh dài phủ xuống mí mắt một tầng bóng mờ, chuyên viên trang điểm nâng mặt cậu dùng cọ đánh nhẹ xung quanh bầu mắt, lại đính đá lên lệ chí, phong cách cả khuôn mặt đột nhiên tiên diễm hẳn lên. Staff nhìn ngây người, trong lòng không nhịn được cảm thán: "Giống như búp bê Tây Dương vậy."

Búp bê Tây Dương nghe lời chuyên viên trang điểm nói chớp chớp mắt, từng mảnh kim tuyến nhỏ vụn bay từ lông mi xuống, ngũ quan tinh xảo theo khoé miệng giương lên tạo thành khuôn mặt tươi cười đẹp đẽ: "Còn có vấn đề khác sao?"

Nhân viên công tác nháy mắt hoàn hồn, hàm răng suýt chút nữa cắn vỡ cây kẹo đang ngậm, lắp bắp nói: "A... không, không có. Đúng rồi, cậu xem kĩ kịch bản rồi chứ?"

Lưu Vũ gật đầu nói: "Vâng, khi nãy nghe chị nói qua, lát nữa em sẽ xem lại." 

"Cậu nếu thấy chỗ nào không hợp lý, có thể nói với tôi." Nhân viên công tác hơi hơi lo lắng, lần trước khi cô phụ trách sân khấu của INTO1, phát hiện Lưu Vũ thực sự lực bất tòng tâm, giữa đường còn bị người đại diện gọi đi điều chỉnh lại trạng thái, lần này chưa thấy bóng dáng người quản lí kia, cho nên cô càng lo lắng.  

Lưu Vũ lại nói: "Hẳn là không thành vấn đề."

Lưu Vũ nói rất bình tĩnh, staff không hiểu sao liền tin lời cậu, nhìn bốn phía các thành viên khác, lại nghĩ tới lần trước mọi người cũng không quá thích nghe lời mình...Nhưng hiện tại những người khác tại sao luôn nhìn chằm chằm qua đây vậy nhỉ? Cô gái nhân viên công tác cảm thấy nhiều ánh mắt nóng rực. 

Lưu Vũ nhận thấy được nhân viên công tác không thoải mái, trấn an nói: "Có vấn đề em sẽ nói với chị. Khi nãy chị nói cảm giác lưu trình lần này thiết kế không tồi." 

Nhân viên công tác trong nháy mắt được ủng hộ, Lưu Vũ nói giỡn với cô: "Kẹo của chị nhìn có vẻ rất ngon~ vị dâu tây thơm thật đấy!" 

Cô gái nhân viên công tác bị gõ cửa trái tim, vui vẻ nói: "Tôi vẫn còn đây, cho cậu một cái." 

Cô sờ soạng túi khắp người cũng chưa tìm được, đành phải nói: "Tôi để trong túi xách, lát nữa lấy cho cậu." 

"Được ạ."

Không biết có phải ảo giác hay không, nhân viên công tác cư nhiên phát hiện Lưu Vũ có chút thất vọng, a a a a a a cậu ấy vậy mà thật sự muốn ăn kẹo của mình, nhân viên công tác nội tâm rít gào, đột nhiên tình thương của mẹ tràn lan, nhìn Lưu Vũ càng giống búp bê Tây Dương.

Chuyên viên trang điểm make up xong rời đi, Lưu Vũ cúi đầu lật xem kịch bản, dáng vẻ an tĩnh nghiêm túc ít nhiều có cảm giác xa cách, nhân viên công tác nội tâm tràn đầy tình thương của mẹ đột nhiên chuyển hóa thành ngưỡng vọng. Bất quá, xung quanh vẫn còn nhiều ánh mắt nóng rực, cô đành phải nén lại cảm giác yêu thích đứng sang một bên. 

[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ