Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans: L.
___o0o___Từ hôm nhận được tin nhắn của Sa tỷ, Lưu Vũ tâm sự nặng nề, đau răng xen lẫn nhiều chuyện đay rối phức tạp, cậu lại mất ngủ. Vào đêm đầu tiên, Châu Kha Vũ đã giúp cậu ngủ thiếp đi bằng cách chườm một túi nước đá, đến đêm thứ hai, cơn đau thì đã thuyên giảm, nhưng sự lo lắng của cậu thậm chí còn tồi tệ hơn.
Lúc đầu, Châu Kha Vũ cũng trằn trọc theo cậu, sau đó hắn đứng dậy lấy thứ gì đó rồi quay lại. Trong đêm đen nhánh truyền đến tiếng động nhỏ vụn, không lâu sau, Lưu Vũ ngửi thấy một mùi hương gỗ ưu nhã.
Châu Kha Vũ đặt một chai dầu thơm lên chiếc bàn cạnh giường. Thấy cậu quay lại, Châu Kha Vũ hỏi: "Có thơm không? Đây là tinh dầu gỗ tuyết tùng, em mua nó ở trên mạng đấy. Nó có tác dụng giúp xoa dịu tâm trí và có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ ngon."
"Rất thơm." Lưu Vũ nhỏ giọng nói, nửa đêm canh ba, cậu luôn ăn nói nhỏ nhẹ, không thấy dáng vẻ bực tức khi mất ngủ chút nào.
Châu Kha Vũ hài lòng đứng dậy, sau đó lại nghe thấy cậu nói một câu: "Xin lỗi nhé, hai ngày này luôn làm ồn đến cậu."
"Em vốn là cú đêm mà." Châu Kha Vũ giải thích, giọng hắn không mặn không nhạt. Hắn hiểu những gánh nặng, hàm dưỡng của Lưu Vũ và sự thiếu tin tưởng của cậu đối với nhóm, không giống những điều anh biểu hiện ra ngoài.
Lưu Vũ nằm thẳng nhìn lên trần nhà, hít thở bầu không khí có mùi thơm của tuyết tùng. Cậu vẫn không ngủ được, các tế bào não của cậu dường như chia thành hai phe, một phe la hét rằng cậu đang mệt và muốn nghỉ ngơi, phe còn lại lại hoạt bát như đang tham gia biện luận, không ngừng đề ra các thiết tưởng.
Nếu sau lần tái khám này còn không hồi phục, Sa tỷ có càng lo lắng hơn không?
Nếu các thành viên biết cậu lập dị quái đản như vậy, liệu họ có ghét bản thân mình như trước không?
Nếu Thượng đế biết rằng cậu không biết thỏa mãn như vậy, liệu có lấy lại tất cả thiện chí đã dành cho cậu không?
……
Đột nhiên, Châu Kha Vũ lại xuất hiện bên cạnh giường của cậu, cậu lúc này mới hoàn hồn, nghe thấy bóng dáng đen xì Châu Kha Vũ nói: "Thật ra, trong gói đi kèm cũng có một lọ tinh dầu mát xa, bấm huyệt thái dương sẽ giúp ngủ ngon hơn."
Lưu Vũ khóe miệng cong lên, cầm lấy tinh dầu trong tay, đổ lên thái dương mà không để ý, đột nhiên “a” một tiếng, Châu Kha Vũ vội vàng hỏi: “Sao vậy?” Đồng thời bật đèn đầu giường lên.
Lưu Vũ che mắt và nói: “Không cẩn thận bị dính vào mắt, hơi cay.”
Châu Kha Vũ lấy tinh dầu, “Anh làm như vậy chắc chắn sẽ dính vào mắt.” Hắn lấy tờ giấy lau mắt cho Lưu Vũ, sau đó lại tắt đèn và nói: "Nhắm mắt lại"Lưu Vũ nhắm mắt lại, cảm thấy ngón tay mang hơi lạnh đặt lên vào thái dương, xoa nhẹ, một lúc sau đã hơi nóng lên…
Ngày hôm sau, Lưu Vũ phát hiện hai người thức dậy trên cùng một chiếc giường, đây là lần thứ hai, lần này cậu bình tĩnh và dễ chấp nhận hơn nhiều so với lần đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhóm
FanfictionAll Vũ, cảnh báo OOC nặng. Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT Trans: L. Wattpad: anyu84 _____ 🥑Bản dịch phi lợi nhuận và chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. 🥑 Không đảm bảo chính xác 100%, sẽ cố gắng mang đến bản dịch tốt n...