Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans & edit: L.
___o0o___Tỉnh lại Lưu Vũ phát hiện chính mình đã trở lại trên giường, căn phòng trống rỗng, trong đầu hiện lên hình ảnh Châu Kha Vũ nhìn thấy cậu khóc.
Lưu Vũ vắt tay lên trán, trong lòng quẫn bách không biết làm sao, lại không kiềm được mà nghĩ: Cậu ấy là thật sự muốn an ủi mình sao? Sẽ không cảm thấy mình rất lập dị chứ?
Nghĩ nghĩ, cậu nghiêng người lấy điện thoại, đăng nhập vào weibo không ngờ những bình luận trên mạng kia đã xoay chuyển đến nghiêng trời lệch đất, nguyên nhân là do Cao Khanh Trần đích thân rep lại rất nhiều bình luận của antifan:
"Lưu Vũ tuyệt đối không phải người như vậy, mong mọi người không hiểu lầm cậu ấy."
"Lướt bình luận phát hiện không ít người là fan của tôi, thỉnh cầu các bạn fan của tôi không cần phải công kích Lưu Vũ, Lưu Vũ là đội trưởng tốt nhất của tôi."
"Chúng tôi mới là người thân cận nhất của cậu ấy, bạn không có tư cách nói cậu ấy như vậy."
(*) Thân cận: gần gũi và thân thiết
"Lưu Vũ là người đội trưởng tốt nhất nhất nhất mà tôi đã gặp, nếu như không hiểu rõ toàn bộ, xin đừng làm tổn thương cậu ấy."
......
Lưu Vũ thình lình ngồi dậy, rất nhiều bình luận của Cao Khanh Trần được đưa lên top, đã có không ít blogger nhắm vào việc này mà lên tiếng.
Cao Khanh Trần chẳng sợ gì cả, vẫn đang lướt đọc bình luận thuận tay rep lại vài bình luận với nội dung rất quyết liệt, Lưu Vũ vội vàng chạy ra khỏi phòng.
Cao Khanh Trần đang ngồi ở bàn ăn bên tòa A, tay ấn điện thoại tạch tạch, thỉnh thoảng còn uống một ngụm sữa chua trên bàn.
Lưu Vũ xuống lầu, Bá Viễn đang bước nhanh qua tịch thu điện thoại của Cao Khanh Trần, nói: "Cậu đang làm gì vậy?!! Tất tỷ bảo anh thu điện thoại của cậu, cậu làm bộ quan hệ xã hội của công ty tăng thêm không ít việc đó có biết không?"
"Có thể có việc gì?" Cao Khanh Trần kích động nói: "Từ trước đã thế, công ty căn bản sẽ không xử lí, không đáng tin chút nào."
Bá Viễn nói: "Cậu cho rằng cứ tự thay Lưu Vũ phát ngôn theo ý mình, vậy là có thể giúp được em ấy sao? Không, ngược lại sẽ làm hại em ấy, biết rõ Lưu Vũ có thể chất hot search, nói gì làm gì cũng phải cẩn thận, cậu ra mặt thay em ấy như vậy, đã nghĩ đến hậu quả hay chưa?"
"Em..."
"Fans của cậu sẽ làm gì? Fan đoàn của INTO1 sẽ làm gì? Sẽ càng hiểu lầm em ấy hơn! Lần này cũng chỉ là chuyện nhỏ, vốn dĩ có cách tốt hơn giúp em ấy làm sáng tỏ, cậu làm to chuyện này lên rồi, đến lúc đó công ty có ra mặt cũng vô dụng!" Bá Viễn phẫn nộ nói.
"Em chỉ là sốt ruột sợ công ty không xử lí." Cao Khanh Trần vừa nghe liền muốn khóc, "Vậy để em xóa bình luận đi, anh trả điện thoại cho em."
"Bao nhiêu blogger đều cap màn hình rồi? Bây giờ xóa có tác dụng gì sao? Tất tỷ nói công ty sẽ xử lí, bảo anh thu điện thoại của cậu trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhóm
FanfictionAll Vũ, cảnh báo OOC nặng. Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT Trans: L. Wattpad: anyu84 _____ 🥑Bản dịch phi lợi nhuận và chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. 🥑 Không đảm bảo chính xác 100%, sẽ cố gắng mang đến bản dịch tốt n...