Chương 7

3.2K 271 13
                                    

Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans: L.
___o0o___

Diễn tập giằng co vài ngày, ngoài các hoạt động của Lưu Vũ do Sa tỷ đưa đón ra thì tất cả mọi thứ cần chuẩn bị cho sân khấu đều có vẻ rất nhạt nhẽo, buồn tẻ và khô khan.

Đương nhiên, đây là do Lưu Vũ nghĩ tâm lý của mọi người là như vậy, bởi sự trầm mặc khác thường của họ xuyên suốt cả quá trình tập luyện.

Đại khái bởi vì không khí quỷ dị này, Lưu Vũ không tìm được cơ hội giải thích việc cậu hoạt động một mình, dường như các thành viên đối với chuyện này không quan tâm chút nào, cậu cũng không nghĩ nhiều.

Buổi tập cuối cùng, Tất tỷ thừa dịp mọi người đang nghỉ ngơi gọi riêng Lưu Vũ ra ngoài nói chuyện.

Mọi người nháy mắt khởi động ra-đa thám thính, giống như vô ý lại tập trung sự chú ý cao độ trên người Lưu Vũ.

Cao Khanh Trần không giấu nổi, đuổi theo hai bước hỏi: "Tất tỷ lại tìm em làm gì vậy?"

Tay Lưu Vũ vẫn đang đặt trên tay nắm cửa, hoài nghi "hửm" một tiếng, thấy nét hiếu kỳ trên mặt mọi người, cậu hơi co quắp thả tay xuống: "Chắc không phải chuyện gì quan trọng đâu, có gì nhất định sẽ nói với mọi người..."

Bá Viễn vội vàng kéo Cao Khanh Trần ra sau lưng, trách nói: "Có gì hay mà hỏi hả?"

Giọng điệu quen thuộc này, giống như giây tiếp theo sẽ có người chêm thêm một câu trào phúng: Quản anh ta làm gì? Thích làm gì thì làm đi...

Lưu Vũ giơ tay như muốn nắm lấy cái gì đó, nan kham nói: "Để em hỏi Tất tỷ, có gì quay lại sẽ thông báo cho mọi người..."

Cao Khanh Trần hoảng hốt phát hiện mười người đứng thành hàng đối diện Lưu Vũ, rất giống trường hợp giằng co khi xưa, khe nứt sâu không thấy đáy giữa hai người chưa từng khó làm người có thể xem nhẹ như hôm nay.

Bá Viễn tiến lên trước ôm lấy Lưu Vũ, vỗ vỗ vai trấn an: "Tiểu Cửu không có ý chất vấn em đâu..."

Cao Khanh Trần nhỏ bé đứng phía sau, không dám tiến lên, uất ức nói: "Anh thật sự không có ý đó đâu mà~"

Lâm Mặc một tay bịt miệng anh, nhỏ giọng cảnh cáo: "Đừng nói nữa! Còn mấy người nữa, làm gì nhìn chằm chằm làm cậu ấy không thoải mái." Mọi người nghe vậy, thất lạc hạ mi mắt.

Bá Viễn mở cửa cho Lưu Vũ, vừa đi vừa khuyên bảo: "Cậu ấy sợ em gặp khó khăn mà không nói với mọi người, Tất tỷ muốn nói chuyện riêng với em có lẽ là có lý do của chị ấy, em là đội trưởng đương nhiên phải nói chuyện với em trước rồi, mọi người khẳng định đều hiểu, đừng nghĩ nhiều, cứ yên tâm đi đi."

Lưu Vũ vẫn chưa hiểu gì khi đột nhiên phải đối mặt với thái độ biến đổi bất ngờ của mọi người, đến một căn phòng khác, Tất tỷ đang trầm tư nhìn hơi nóng bay ra từ bình giữ nhiệt.

Được cho biết kế hoạch khởi động ep mới của INTO1 bị lùi lại nửa tháng, bởi vì cần phải lập lại kế hoạch mới cho bọn họ, Lưu Vũ cảm thấy rất có lỗi.

[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ