Chương 18

2.2K 272 14
                                    

Tác giả: DẤU NGOẶC ĐƠN HỆ NGỌT
Trans & edit: L.
___o0o___

Ngày Lưu Vũ đi công tác về, các thành viên tụ tập đầy đủ ở tòa A của ký túc xá, Bá Viễn đang chiến đấu trong bếp cùng Doãn Hạo Vũ, nhìn cả phòng bếp tràn đầy đồ ăn, anh dặn dò: "Lát ăn cơm nói chuyện với Lưu Vũ nhiều chút, đừng để cho Trương Gia Nguyên lại gần." 

Trương Gia Nguyên tức nói: "Em làm sao chứ?"  

Bá Viễn nói: "Nhìn mày là biết thần kinh thô, đừng để cậu ấy phải lo lắng thêm nữa. Đúng rồi, Lưu Vũ chập tối đến nơi đúng không?" 

Cao Khanh Trần nói: "Đúng anh, em biết chuyến bay, hoàng ngưu báo trên mạng từ sớm rồi."  

Lâm Mặc trêu chọc nói: "Nha, không nhìn ra anh còn có tiềm chất làm fan tư sinh đấy." 

 "Hừ!" Cao Khanh Trần quyệt miệng, Lưu Vũ hạ cánh Thượng Hải chỉ bảo trợ lý báo bình an, hiển nhiên cậu không nghĩ tới muốn giữ liên lạc với bất kỳ ai, trong lòng mọi người nói không mất mát là giả.

Lưu Chương lặng yên không một tiếng động đi đến cạnh bàn ăn nơi mọi người đang tụ tập, nhân lúc không người để ý nhét không ít bánh kem vào tủ lạnh, đột nhiên lên tiếng, hù mọi người giật nảy mình: "Em để ít bánh kem Lưu Vũ thích ăn trong tủ lạnh, mọi người đưa cho cậu ấy ăn nhé, đừng nói là em mua."

"Được, AK anh..." Châu Kha Vũ muốn nói lại thôi. 

"Cậu ấy về em không ăn cùng mọi người nữa, ra ngoài một lát đây." Lưu Chương nói. 

Mọi người nhìn bóng lưng Lưu Chương ra cửa, yên lặng không nói gì.

Lưu Vũ sợ Lưu Chương, bọn họ liền không cho Lưu Chương đến gần, dần dà, Lưu Chương dường như tách ra khỏi tập thể.

Trương Gia Nguyên trong lòng càng hụt hẫng, cậu biết mình cũng chẳng tốt hơn được bao nhiêu, chỉ là Lưu Vũ vẫn luôn coi cậu là trẻ nhỏ nên rất bao dung.

Đợi Bá Viễn làm xong một bàn "Mãn Hán toàn tịch", Lưu Vũ vẫn chưa về.

Bá Viễn đậy lại mấy món ăn trên bàn tránh cho thức ăn bị nguội, Doãn Hạo Vũ nhân cơ hội ăn vụng một miếng, nói: "Anh Viễn, mấy món hôm nay anh nấu nhạt hơn mọi khi." 

"Em hiểu cái gì? Lưu Vũ vẫn luôn quản lý ẩm thực rất nghiêm, phải ăn nhạt chút." Bá Viễn nói. 

Lâm Mặc đang quyết đấu game với Châu Kha Vũ ở sofa, không biết vì sao, không khí hôm nay nóng hơn mọi ngày, giống như tưởng tượng đến người sắp về nhà kia, tâm trạng liền vô cùng sung sướng.

Trương Gia Nguyên mân mê đồ chơi trong tay, một cái đèn cảm ứng, là màu xanh dương mà Lưu Vũ thích, Trương Gia Nguyên biểu diễn cho nhiều người thưởng thức màn ảo thuật của cậu: "Anh nhìn em xoay một cái, sáng rồi này. Ei, lại xoay lại, là tắt rồi. Không nối dây điện, cũng không có công tắc nào hết..."  

/Truyện chỉ đăng trên Wattpad @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./

"Tránh ra tránh ra, đừng cản trở tao đánh Châu Kha Vũ ra bã." Lâm Mặc đẩy Trương Gia Nguyên ra, Trương Gia Nguyên quay đầu đi tìm Cao Khanh Trần. 

[All×Lưu Vũ] Khi đội trưởng muốn rời nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ